THÔNG TIN CÔNG TY

Nova hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, đối tác tuyển sinh của các trường quốc tế đến từ các nước như Vương quốc Anh, Mỹ, Australia, New Zealand, Canada. Tại Châu Âu chúng tôi làm việc với các trường tại Hà Lan, Ireland và đặc biệt là Ba Lan. Bên cạnh đó chúng tôi hỗ trợ sinh viên Việt Nam tìm kiếm và nộp hồ sơ xin học bổng, hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa với các Đại sứ quán. Chúng tôi cũng làm việc với các trường PTTH và Đại học ở nước ngoài để sắp xếp chỗ ăn ở cho sinh viên khi đi học, giữ liên lạc thường xuyên giữa gia đình và nhà trường.  

CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ GIẢI THƯỞNG:

Các giải thưởng -      Đạt giải thưởng công ty tuyển sinh có kết quả tốt của Hội Đồng Anh Việt Nam -      Chứng chỉ các trường đối tác.
Các hoạt động -      Tham dự các Hội nghị lớn về du học của ICEF Conferences diễn ra tại Ho Chi Minh City (HCMC) 2016,2017, 2018; Toronto (Canada)2018; Darwin (Australia) 2019 -      Các chuyến thăm các trường tại các nước Mỹ, Anh quốc, Singapore, Úc và Canada -      Tham gia vào các hoạt động của các triển lãm giáo dục khắp Vương quốc Anh, New Zealand, và Châu Âu. -      Tham gia vào các buổi đào tạo của các Đại sứ quán, Hội Đồng Anh Việt Nam và các trường đối tác. -      Tổ chức các buổi hội thảo và gặp gỡ trao đổi giữa các trường đối tác và phụ huynh, sinh viên Việt Nam.