• Giới thiệu

Các sinh viên tốt nghiệp Đại học Otago luôn đạt được đánh giá cao trong các cuộc nghiên cứu đánh giá của các nhà tuyển dụng và theo đuổi nghề nghiệp rất thành công trên khắp thế giới. Otago có chương trình nghiên cứu mở rộng và các mối liên kết trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

  • Vị trí

Cơ sở chính nằm tại Dunedin, một thành phố văn hoá và giáo dục nằm ở miền Nam với nhiều cảnh đẹp của New Zealand. Khu vực này cung cấp cho sinh viên các cơ hội đi thực nghiệm và các hoạt động giải trí ngoài trời hào hứng. Các sinh viên sống trong sự đa dạng của một trường đại học và một nơi ở riêng tư trong khoảng cách đi bộ đến trường và trung tâm thành phố. Vị trí này đã tạo nên một đời sống học đường sống động mà Otago nổi danh về điều đó.

  • Trang thiết bị và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên

Khu vực dịch vụ thông tin mới (ISB) hợp nhất với thư viện trung tâm với 2000 chỗ ngồi cho người đọc, các nguồn truy cập thông tin đa dạng, các phòng học nhóm và hội thảo và các tài liệu nghe nhìn. Trung tâm ISB cũng kết hợp với trung tâm dịch vụ sinh viên, dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, dịch vụ máy tính sinh viên và trung tâm tự học sinh viên.

Các dịch vụ phục vụ cho sinh viên như dịch vụ y tế và tư vấn, các phòng máy vi tính, thư viện được trang bị hệ thống tìm sách qua mạng, văn phòng trợ giúp về nhà ở, Hội đồng sinh viên Quốc tế. Có trên 80 câu lạc bộ và đội nhóm. Trung tâm thể thao Unipol và Hiệp hội sinh viên rất năng động với nhiều chương trình hoạt động thể thao, văn hoá, xã hội và giải trí đa dạng.

  • Chương trình học    
    • Đại học Otago cung cấp khóa học dự bị kéo dài 8 tháng cho các sinh viên cần nâng cao khả năng Anh ngữ và các khóa học thuật trước khi vào học chương trình Đại học chuyên ngành. Học sinh đạt được Chứng chỉ Dự bị Đại học được chấp nhận vào học tất cả các trường đại học của New Zealand, nhiều trường đại học nổi tiếng của Úc, Anh, Mỹ, Canada.
    • Chương trình Đại học và sau Đại học được cung cấp bởi các chuyên ngành: Khoa học ứng dụng, Nghệ thuật, Khoa học Y sinh, Kinh doanh, Người tiêu dung và khoa học ứng dụng, Nha khoa, Luật, Khoa học trong thí nghiệm Y khoa, Y khoa, Dược khoa, Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Sức khỏe răng miệng, Vật lý trị liệu, Khảo sát, Giảng dạy và Thần học.

Đặc biệt chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA được xếp vào danh sách 100 do Thời báo The Economics và The Financial Times bầu chọn.Trường Kinh tế Otago đã được EQUIS chứng nhận và là thành viên của hệ thống PIM danh tiếng, tập hợp các trường đào tạo kinh tế hàng đầu

  • Yêu cầu đầu vào:

Đại học: TOEFL: 550 / IELTS 6.0 (không môn nào dưới 6.0)

  • Sau Đại học: TOEFL 587 / IELTS 6.5 (không môn nào dưới 6.0)
  • Tiến sĩ: Có bằng thạc sĩ hoặc bằng cử nhân danh dự loại nhất hay trình độ sau đại học với ngành chuyên môn. Trong trường hợp không coa các bằng cấp chính thức nhưng chúng minh được kinh nghiệm làm việc cũng được xem xét vào nhập học.

Trung tâm Anh ngữ của trường Đại học Otago cung cấp các chương trình học Anh ngữ chuyên sâu và các kỹ năng học tập chuẩn bị cho sinh viên vào học chương trình dự bị và Đại học hay cho các sinh viên có nhu cầu phát triển chuyên sâu các kỹ năng về Anh ngữ. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm chuyên sâu về đào tạo Anh Ngữ đã góp phần vào việc tạo ra một nguồn sinh viên có trình độ Anh Ngữ giỏi để sẵn sàng bước vào Giảng đường Đại học. Hàng năm trường đón nhận sinh viên Quốc tế từ 25 quốc gia khác nhau như: Việt Nam, Thái Lan, Oman, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc....

  • Học bổng:

Đại học Otago có các học bổng bán phần dành cho sinh viên quốc tế theo học các chương trình đại học, master và PhD. Các học bổng này được trao tặng dựa trên kết quả học tập, tiềm năng dẫn đầu và sự tham gia vào hoạt động cộng đồng được công nhận. Đơn xin nhập học phải gửi về trước ngày 15 tháng mười mỗi năm.

  • Niên học:

Có 2 học kỳ: tháng hai đến tháng sáu (học kỳ 1) và tháng bảy đến tháng mười (học kỳ 2), cùng với khoá hè từ tháng giêng đến tháng hai. Chương trình dự bị đại học có các đợt nhập học vào tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 10.

  • Nơi ở

Sinh viên lựa nơi ở tại khu nhà Residential Halls được phục vụ các bữa ăn hoặc tự túc, cùng ở chung với các sinh viên tại căn hộ, ký túc xá tư nhân, nhà trọ hoặc nhà dân. Phần lớn sinh viên năm thứ nhất chọn khu nhà Halls of Residence hoặc nhà quốc tế Toroa (khu căn hộ cho thuê, tự túc về các bữa ăn, do người phụ trách nhà ở quản lý). Tất cả các hình thức nơi này đều nằm trong khoảng cách đi bộ đến trường Đại học và trung tâm thành phố và khu mua sắm.

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com