Nhìn chung, cả hai thành phố Pterborough và Lindsay đều sôi động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi, hiện đại tọa lạc trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1,5 giờ di chuyển. Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp các bạn sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada. Trường có khu ký túc xá cách đó 3 phút và sinh viên được hỗ trợ tìm homestay.

Lý do sinh viên nên lựa chọn Fleming College khi du học Canada

– 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng vềchất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

– Miễn phí đón tại sân bay dành cho tân sinh viên

– Miễn phí xử lý hồsơ và thời gian cấp thư nhập học nhanh

– Môi trường học tập an toàn, yên bình, ít cám dỗ và chi phí sinh hoạt hợp lý.

– Nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt).

– Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với các trang thiết bị học tập hiện đại.

– Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn. Ngoài ra trường cũng mang lại nhiều cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương co-op từ các nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm tổ chức job fair thu hút gần 150 đơn vị công ty trong thành phốvà trong bang Ontario).

– Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần trong thời gian học và được làm toàn thời gian (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

– Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

– Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành Pharmacy  Technician là 6.5)

– Cơ hội học chuyển tiếp tại hơn 37 trường Đại học đối tác như:

Đại học Trent, Peterborough, Ontario

Đại học York, Toronto Ontario

Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

Đại học Charles Strut, Úc

Đại học Griffith, Úc

Đại học Southern New Hamsphire, Mỹ

Các chương trình đào tạo tại Fleming College

Các ngành học thế mạnh:

– Kinh tế và quản trị kinh doanh

– Du lịch, nhà hàng và khách sạn

– Công nghệ sinh học

– Luật tư pháp

– Khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên

– Công nghệ thông tin và kỹ thuật điện

– Y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Chương trình ESL

–  Mã ngành học: ELB

–  Cơ sở học: Sutherland, Peterborough

–  Thời gian nhập học: Tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11

Trước khi vào học các chương trình sau trung học, sinh viên không đủ điều kiện tiếng Anh có thể giam gia  khóa học Anh ngữ ESL tại Flemming College. Sinh viên sẽ được làm một bài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh để được xếp vào 1 trong 5 cấp độ 1 đến 5. Với việc đạt được tối thiểu 70% bài thi chương trình tiếng Anh ESL, các học sinh hoàn thành cấp độ 5 sẽ được theo học các chương trình sau trung học và sau đại học tại cao đẳng Fleming.

Chương trình chứng chỉ và cao đẳng

Cơ sở đào tạo: Sutherland, Frost        

Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp THPT 6.0 trở lên, IELTS 6.0/TOEFL 79

Ngành đào tạo: Kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh, giáo dục mầm non, giáo dục bổ trợ, chăm sóc sức khỏe, thể thao, môi trường, quản trị khách sạn, môi trường, lâm nghiệp…

Chương trình chứng chỉ sau đại học:

–  Cơ sở đào tạo: Sutherland, Frost

–  Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp THPT 6.0 trở lên, IELTS 6.0/TOEFL 79

–  Ngành đào tạo: Thương mại quốc tế, quản trị dự án, quản trị mạng không dây, quản trị và bảo tồn di sản văn hóa, quản lý bảo tàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí, quản lý hệ thống nước, nuôi trồng thủy sản…

Chi phí du học Canada tại trường Fleming College

Fleming cung cấp các chương trình đào tạo thuộc các hệ:

– Cao đẳng, cao đẳng nâng cao (2 -3 năm): họcphí 15,000CAD/ năm (baogồmtiềnbảohiểmvàthẻxe bus)

– Sau đại học (Post graduate certificate, 1 – 2 năm): họcphí 16,000CAD/ năm(baogồmtiềnbảohiểmvàthẻxe bus)

– Anhngữ ESL: học phí 5,200CAD/ học kỳ (tức 1 cấp độ 4 tháng)

* Chi phí ăn ở: 700-800CAD/tháng

* Sách vở: ~ 500-1,000CAD/ năm

* Tiêuvặtvàcác chi phíkhác: ~1,000CAD/ năm

Dịch vụ hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế du học Canada

Ngay cả trước khi đặt chân đến Canada và trong suốt quá trình học tại đây, bộ phận hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình trải nghiệm tại Canada và Fleming. Dịch vụ hỗ trợ của Fleming cho sinh viên quốc tế bao gồm:

  • Hỗ trợ đón tại sân bay miễn phí
  • Dịch vụ tư vấn sinh viên: mọi tân sinh viên đều được hỗ trợ bởi một chuyên gia tư vấn cung cấp các thông tin hữu ích trong chương trình học.
  • Phụ đạo miễn phí: với bất kỳ môn học nào, trường Fleming luôn hỗ trợ bạn miễn phí thông qua các buổi hội thảo hoặc phụ đạo nhóm.
  • Hướng nghiệp: bộ phận hướng nghiệp có thể giúp bạn chuẩn bị CV, luyện phỏng vấn cũng như xây dựng kế hoạch sự nghiệp trong tương lai. Trường cũng thường xuyên mời các nhà tuyển dụng tiềm năng đến hướng nghiệp và phỏng vấn sinh viên ngay tại trường.
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com