Trường Quốc tế The International School, một trong ba ngôi trường thuộc khối D’Overbroeck’s, nổi tiếng với các chương trình đạo tạo bằng IGCSE cho học sinh quốc tế trong lứa tuổi 11–16. Vào năm 2020, học sinh của trường đã đạt được những thành tích đáng kể, như 62% lứa học sinh khóa IGCSE đạt được số điểm 9–7.

Tại d'Overbroeck's, các học sinh được giúp đỡ phát huy hết tiềm năng của mình. Cuộc sống tại The International School được thiết kế đặc biệt để giúp học sinh phát triển và trở thành những công dân toàn cầu và những nhà lãnh đạo tương lai, từ chương trình học đến chương trình hoạt động phong phú.

Bằng cách phát động kỳ thi The International School Olympiad này và các học bổng mới, trường mong muốn hỗ trợ các học sinh xuất sắc đạt được tham vọng của mình, bất kể tham vọng lớn như thế nào.

The International School Olympiad sẽ bao gồm hai vòng đánh giá: vòng khu vực và vòng toàn cầu.

Trong vòng khu vực, các ứng viên sẽ được mời tham gia:

  • Đánh giá đầu vào
  • Gửi một bản personal statement (báo cáo cá nhân)
  • Viết một bài luận phê bình 300 từ về một chủ đề nhất định
  • Có một cuộc phỏng vấn với một thành viên trong nhóm lãnh đạo cấp cao

Những học sinh chiến thắng trong vòng khu vực sau đó sẽ được trao một suất học bổng tại The International School vào tháng 9 năm 2021. Những phần thưởng học bổng này sẽ đi kèm với việc miễn miễn 15% lệ phí cho những học sinh vào lớp 10 tại trường.

Những học sinh chiến thắng trong vòng khu vực sau đó sẽ được mời tham dự vòng chung kết toàn cầu, nơi học sinh sẽ có cơ hội giành được thêm học bổng. Trong vòng thứ hai này, các ứng viên sẽ được mời tham gia:

  • Hoàn thành nhiệm vụ dựa trên chủ đề "công dân toàn cầu và nhà lãnh đạo tương lai"
  • Tham gia vào một cuộc thảo luận Hỏi và Đáp dựa trên phản ứng của học sinh đối với bài kiểm tra

Học sinh chiến thắng vòng toàn cầu cuối cùng sẽ được tặng thêm 10% cho học bổng của học sinh đã giành được từ vòng khu vực.

Đơn đăng ký Trường Quốc tế Olympiad hiện được mở cho đến ngày 19 tháng 4 năm 2021 cho các học sinh tương lai đến từ các quốc gia / khu vực sau: Các quốc gia Balkan, Indonesia, Iran, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Myanmar, Nga, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Uzbekistan và Việt Nam.

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com