Chương trình đào tạo cấp tốc Hệ thống đào tạo thuận lợi với 3 học kỳ hàng năm tạo điều kiện cho các sinh viên chăm chỉ, có thể hoàn tất chứng chỉ chuyên ngành hoặc văn bằng trong thời gian ngắn hơn so với các trường đào tạo truyền thống khác, giúp sinh viên có thể nhanh chóng tìm được việc làm.

Thời gian khai giảng thuận lợi Sinh viên có thể đăng ký các khóa học vào tháng 1, tháng 5 hoăc tháng 9 hoặc vào các thứ hai hàng tuần dành cho các sinh viên theo học khoá Anh văn (ngoại trừ các các tuần lễ thứ 6 của tuần kiểm tra)

Khuynh hướng hỗ trợ Nét đặc trưng chung của các lớp Anh Ngữ là rất hữu ích cho sinh viên đại học nói tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai.

Chương trình dự bị Đại học và chuyển tiếp Các chương trình dự bị của chúng tôi giúp đỡ sinh viên củng cố trình độ kiến thức và sự tự tin trước khi theo học các chương trình cao đẳng hoặc đại học. Các chương trình chuyển tiếp gia tăng kỹ năng cho các sinh viên trình độ thấp có thể theo học các cấp bậc Đại học và Sau Đại Học.

Chuyển kết quả môn học Các sinh viên thuộc các trường khác khi đăng ký học tại AIS St Helens có thể đăng ký xin chuyển kết quả môn học. Các chương trình có chứng chỉ xác nhận bao gồm chứng chỉ chuyên ngành của New Zealand về kinh doanh, một số khu vực và quốc gia, chứng chỉ chuyên ngành về du lịch và công nghệ thông tin trình độ 5 và 6 và các chương trình của các trường quốc tế bạn.

Hỗ trợ sinh viên Nhân viên dịch vụ sinh viên toàn thời gian thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau, luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Sắp xếp việc làm Phòng giới thiệu việc làm hỗ trợ sinh viên chuẩn bị sơ yếu lý lịch, kinh nghiệm làm việc, sắp xếp phỏng vấn và sắp đặt công việc

Vay học phí và xin trợ cấp Công dân New Zealand và những người có giấy xác nhận thường trú khi theo học tại AIS St Helens có thể đăng ký vay tiền học và xin trợ cấp. Nhân viên phòng dịch vụ sinh viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục đăng ký.

Gia hạn Visa Gia hạn Visa sinh viên trên mạng điện tử có thể tiến hành thông qua AIS St Helens.

Vận chuyển đi lại Cung cấp miễn phí dịch vụ xe buýt cho sinh viên khi di chuyển giữa các trường chính, trường chi nhánh Asquith với trường chi nhánh tại trung tâm thành phố, nơi gần bến xe buýt, ga xe lửa và bến phà

Dịch vụ ăn ở Ký túc xá Ký túc xá của trường có hơn 147 giường gồm phòng đơn, đôi và phòng tập thể dành cho các sinh viên có nhu cầu xem AIS St Helens như ngôi nhà đầu tiên ở Auckland. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất và có chổ học tập cá nhân. Thức ăn có thể mua tại căn tin tự phục vụ. Sinh viên có thể ở ký túc xá trong khi “thích nghi” đời sống ở Auckland.

Ở với người bản xứ Các sinh viên có nhu cầu sống cùng với gia đình bản xứ để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, trường sẵn sàng giới thiệu. Các gia đình bản xứ đã được trưởng ban phụ trách về chổ ăn ở lựa chọn kỹ càng.

Thư Viện Thư viện của AIS St Helens lưu trữ số lượng lớn các loại sách, tập san, tạp chí, tin tức, băng và băng từ, đĩa từ các loại. Sinh viên có thể sử dụng máy vi tính được trang bị ổ CD và phần mềm hỗ trợ các ngôn ngữ tại trung tâm tự học, tiện lợi cho việc gởi thư điện tử, tìm kiếm thông tin trên internet và in ấn.

Các tiện nghi thể thao AIS St Helens trường chi nhánh Asquith có phòng tập thể dục với đầy đủ các thiết bị và nhà thi đấu thể thao. Các hướng dẫn viên thể thao và thể hình luôn có mặt tại phòng tập để hướng dẫn các bài tập thích hợp cho sinh viên. Sinh viên có thể chơi bóng rổ, bóng chuyền, cricket, cầu lông, bóng đá và bóng bàn bên trong nhà thi đấu. Ngoài ra, trường chính còn có sân chơi quần vợt và khu vực dành cho bóng rổ, bóng chuyền, petanque ngoài trời. Kề sát trường là sân Gôn công cộng Chamberlain. Căn tin tự phục vụ Tại trường chính và trường chi nhánh Asquith luôn có căn tin phục vụ nhu cầu ăn uống của sinh viên. Các dịch vụ khác Các tiện nghi khác bao gồm các phòng thực hành máy vi tính đạt tiêu chuẩn tiên tiến, khu vực đậu xe miễn phí, phòng cầu nguyện cho các tin đồ tôn giáo và phòng Whanau (phòng gia đình).

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com