Năm thành lập: 1890

Vị trí địa lý: Trường nằm cách trung tâm Adelaide 5km

Số lượng học sinh: 1275 bao gồm cả nam và nữ

Chương trình đặc biệt: Hoạt động ngoài trời, giao lưu sinh viên quốc tế, chương trình học đa phương tiện và Chương trình tú tài quốc tế

Trường bắt đầu giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế IB từ năm 2001 và các khóa học PYP, MYP và DP lần lượt được được vào giảng dạy từ cấp trung tiểu học. Tại cấp THPT, trường cung cấp chương trình học SACE và IBDP.

Trường cũng tự hào là trung tâm khảo thí chính thức cho các trường Đại học hàng đầu của Vương quốc Anh là ĐH Oxford và ĐH Cambridge.

Truyền thống lâu đời của trường là giảng dạy âm nhạc, Concordia có đến 40 giáo viên âm nhạc chuyên nghiệp có bằng cấp cao trong giảng dạy thanh nhạc và nhạc cụ. Trường cũng có các suất học bổng âm nhạc cho những học sinh có năng khiếu âm nhạc đặc biệt.

Thành tích của trường:

  • Điểm trung bình ATAR chung năm 2019 là 78.9
  • 7% học sinh Concordia đạt ATAR 90 và nằm trong Top 10% học sinh giỏi quốc gia
  • 13 bằng khen được trao cho 13 học sinh xuất sắc đạt điểm tối đa
  • Điểm trung bình ATAR năm 2019 cho chứng chỉ SACE là 77.7
  • 4% học sinh Concordia đạt 90 ATAR cho SACE
  • 8 bằng khen SACE
  • Điểm trung bình ATAR cho chương trình IBDP là 83.7
  • 5 bằng khen IBDP

Chi phí:

Tổng chi phí học tập: 27,290 AUD / năm (chương trình IB = 28,790 AUD / năm)

Học bổng: Trường có nhiều học bổng cho học sinh quốc tế như: HB âm nhạc, HB học sinh tài năng 50% học phí, HB cho học sinh lớp 11 và 12 nổi trội về công nghệ 25%, Học bổng IB 25%

Cơ sở vật chất:

Trường Concordia bao gồm hai cơ sở: Cơ sở St John's (ELC đến Lớp 6) và Cơ sở Concordia (Lớp 7 đến 12) nằm trên một địa điểm duy nhất ở vùng ngoại ô phía đông của thành phố Adelaide, chỉ cách CBD 5km. Vị trí độc đáo để tiếp cận thành phố và các ngọn đồi, và nằm gần các tuyến giao thông chính, Concordia thu hút sinh viên từ khắp thành phố Adelaide, với khoảng một phần ba học sinh đi bằng xe buýt của trường.

  • Trung tâm Nautilus

Khai trương vào tháng 10 năm 2017, Trung tâm Nautilus từng đoạt giải thưởng là một cơ sở tuyệt vời được thiết kế để truyền cảm hứng cho sự ham muốn tìm hiểu và cung cấp một môi trường học tập tuyệt vời cho Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học (STEAM) tại Concordia.

  • Trung tâm đường phố Winchester

Khai trương vào tháng 10 năm 2016, Winchester Street 'Hub' tại Khu học xá Concordia có bốn phòng học mới trên lầu được trang bị màn hình kỹ thuật số quy mô lớn. Các cơ sở ở tầng dưới bao gồm Phòng sinh hoạt chung lớp 12, không gian học tập chung, Văn phòng dịch vụ sinh viên và không gian sơ cứu, phòng họp và các văn phòng hành chính khác nhau

  • Khuôn viên trường St John's

Khuôn viên trường St John's, khai trương vào tháng 8 năm 2016, cung cấp một không gian học tập trung tâm linh hoạt với nhiều màu sắc và ánh sáng tự nhiên. Khu vực này được sử dụng làm khu vực ăn uống và không gian vui chơi trong giờ ăn trưa và giờ nghỉ. Khu vực cá nhân rộng lớn với chỗ ngồi linh hoạt cung cấp các lớp học và cấp độ năm với không gian để làm việc cộng tác bên ngoài lớp học.

  • Tòa nhà Murtoa

Tòa nhà Concordia Quay Murtoa, khai trương năm 2010, cung cấp chỗ ở cho Trường Trung học và Khoa Truyền thông, cùng với việc mở rộng Khoa Âm nhạc của trường. Với các lớp học đầy ánh sáng và không gian linh hoạt để học tập riêng và làm việc trong dự án hợp tác, Murtoa là một bổ sung có giá trị cho khuôn viên của trường. Một khu vực học tập Công nghệ kỹ thuật số mới và hai phòng học trên lầu bổ sung đã được thêm vào đầu năm học 2020

  • Hội trường St John's & Nhà nguyện Đại học Concordia

Cả hai cơ sở đều được hưởng lợi từ một không gian lắp ráp. Sảnh trường St John's cung cấp một không gian tuyệt vời cho học sinh Tiểu học và phụ huynh của họ tụ tập để cầu nguyện, hoặc trao đổi thông tin khác trong suốt cả năm. Nó cũng được sử dụng cho nhiều hoạt động của OSHC và các lớp yêu cầu diện tích bí mật lớn.

Nhà nguyện Concordia là trái tim của cộng đồng Trường Trung học. Các cuộc họp toàn trường thường xuyên trong Nhà nguyện cung cấp một khởi đầu tích cực cho ngày mới và một cơ hội để suy ngẫm, bất kể nền tảng đức tin nào. Một loạt các buổi hòa nhạc và biểu diễn được tổ chức ở đây mỗi năm.

  • Trung tâm tài nguyên

Cả hai cơ sở đều có trung tâm tài nguyên riêng. Trung tâm tài nguyên trong khuôn viên trường St John là một không gian năng động, được sử dụng để định vị tài nguyên, duyệt, đọc và mượn, bài học và làm việc nhóm hợp tác.

Trung tâm tài nguyên Yangadlitya trong khuôn viên cao cấp cung cấp một không gian hiện đại, sáng sủa cho nghiên cứu cá nhân, cũng như một số phòng họp cho nghiên cứu cá nhân hoặc nhóm nhỏ. Yangadlitya đến từ Kaurna cho tương lai và tăng cường liên kết lịch sử với văn hóa thổ dân. Cơ sở được khai trương vào tháng 5 năm 2006 bởi bà Ningali Cullen, nữ sinh viên thổ dân đầu tiên của Concordia, tốt nghiệp năm 1954.

  • Studio truyền thông

Vào năm 2010, Concordia đã mở một cơ sở truyền thông hiện đại và phòng thu HD Truyền hình trong Tòa nhà Murtoa, cung cấp quyền truy cập vào một không gian rộng lớn, linh hoạt với ánh sáng studio, ba thiết lập phòng thu camera với thiết bị teleprompter và màn hình xanh. Phòng điều khiển phân chia cấp độ liền kề, phòng ghi âm và bộ chỉnh sửa chứa các công cụ và phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp, trong khi bộ chỉnh sửa nhiều máy trạm lớn cung cấp các thiết bị chiếu và không gian giảng dạy lý tưởng cho các lớp Truyền thông và Nhiếp ảnh.

  • Trung tâm thiết kế và công nghệ

Trung tâm Thiết kế và Công nghệ có các cơ sở cho chế biến gỗ, kim loại, nhựa và điện tử. Thiết bị mới, bao gồm máy in laser 3D điều khiển bằng máy tính và máy phay 3D, đã mở rộng việc học của học sinh sang nhiều quy trình và ứng dụng thiết kế mới.

  • Sân chơi

Ngoài việc tăng thêm cảm giác chào đón trong khuôn viên trường, cơ sở của chúng tôi còn cung cấp cho sinh viên nhiều địa điểm để thư giãn hoặc chơi thể thao trong giờ nghỉ trưa, và bao gồm các thiết bị chơi phù hợp với lứa tuổi tại Cơ sở St John của chúng tôi

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com