Địa chỉ: Level 4, 127 Rundle Mall, Adelaide, South Australia 5000

Vị trí: Nằm ngay trung tâm của thành phố Adelaide

Năm thành lập: 2017 

Chương trình đặc biệt: Câu lạc bộ bài tập về nhà, các hoạt động ngoại khóa, phụ đạo kèm 1:1

Các chương trình học:

    • EAP: Học tiếng Anh tại Trường Quốc tế Adelaide không chỉ đơn giản là học từ tiếng Anh và hoàn thành bài tập. Sự phát triển của các kỹ năng nói, nghe, đọc và viết thành thạo là trọng tâm của các khóa học. Quan trọng nhất là về việc đảm bảo sinh viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh ở cấp độ học thuật và xã hội để họ có thể dễ dàng tiếp cận bước tiếp theo trong lộ trình giáo dục của mình

Học phí: 500 AUD / tuần

    • Chuyển tiếp: Trường Quốc tế Adelaide đang chấp nhận đơn đăng ký tham gia chương trình chuyển tiếp dành cho học sinh đã hoàn thành Lớp 11, những học sinh muốn theo đuổi việc học ở giáo dục đại học bao gồm đại học nhưng không muốn cam kết vào Lớp 12 hoặc 13.

Chương trình

  • Chứng chỉ BSB40215 IV trong kinh doanh
  • Kinh nghiệm kinh doanh tại Việt Nam hoặc Trung Quốc Việc bao gồm chuyến thăm 12 ngày tới Việt Nam hoặc Trung Quốc để khám phá một trong những đối tác kinh doanh lớn nhất của Úc. Khóa học sẽ từ Thứ Hai đến Thứ Sáu 11:00 sáng - 5:00 chiều cho phép sinh viên duy trì hoặc cam kết với các cơ hội việc làm bán thời gian

Học sinh sẽ được học về Kế hoạch cá nhân, Tiếng Anh, Toán, Nghiên cứu dự án và các môn học cơ bản khác.

Học phí: 21,600 AUD / năm

    • Study Tour: Chương trình tham quan học tập được thiết kế để cung cấp một chương trình giáo dục thú vị cho sinh viên quốc tế. Chuyến tham quan học tập mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia và trải nghiệm văn hóa Úc và các hoạt động ngoài trời. Thông qua việc tham gia vào một chuyến tham quan học tập, những người trẻ tuổi tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa và các giá trị của Nam Úc!

Nhà ở cho học sinh:

Trường xử dụng mạng lưới nhà ở của người Úc AHN được đánh giá cao để xác định vị trí ngôi nhà phù hợp với nhà của học sinh trong thời gian học tập tại Adelaide. AHN yêu cầu các gia đình cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao cho sinh viên quốc tế và phải đáp ứng các tiêu chuẩn của AHN. Điều phối viên sinh viên quốc tế sẽ hỗ trợ học sinh với những câu hỏi mà học sinh có thể có về Nhà trọ của mình sau khi đến Adelaide.

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com