Theo một nghiên cứu xếp loại trên toàn quốc vào năm 2007, trường Đại Học Waikato đã được xếp hạng nhất trong số các trường đại học ở Tân Tây Lan về các ngành học sau đây: Quản Trị Kinh Doanh, Truyền Thông, Báo Chí và Truyền Thông Đại Chúng, Âm Nhạc, Nghệ Thuật Văn Học và các môn Mỹ Thuật khác, Hóa Học, Khoa Học Vi Tính, Sinh Thái Học, Tiến Hóa và Hành Vi Học, Sinh Vật Học, Toán và Giáo Dục.

Sinh viên rất ưa thích môi trường thân thiện của khu trường Waikato và rất thích vị trí nằm gần nhiều địa điểm thu hút ở Tân Tây Lan của trường. Trong vòng một tiếng rưỡi lái xe, bạn sẽ tìm thấy các bãi biển lướt sóng và bơi lội tuyệt vời, các khu lâm viên, các hồ nước, hồ bơi ấm, và các hang động đá vôi.

Chúng tôi rất nghiêm túc về vấn đề giáo dục và sẽ làm hết khả năng của mình để bảo đảm mang lại một nền giáo dục ưu tú cho tất cả các du học sinh của chúng tôi.

Các phần dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tìm tới những thông tin cần thiết để theo học tại trường Đại Học Waikato.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

Tân Tây Lan áp dụng niên học của Nam Bán Cầu, bắt đầu vào tháng 02 và chấm dứt vào tháng 11. Năm học được chia làm 2 học kỳ, với một kỳ nghỉ Đông vào giữa năm trong tháng 06/07. Hầu hết các phân khoa đều có thu nhận sinh viên vào giữa năm, vì vậy các bạn có thể ghi danh trong các học kỳ từ tháng 02 - tháng 06 hoặc từ tháng 07 - tháng 11, cũng như trong chương trình kéo dài cả năm.

TIÊU CHUẨN YÊU CẦU Là một Du Học Sinh, bạn phải chắc chắn rằng mình có thể đáp ứng được điều kiện nhập học của trường.

HỌC ANH NGỮ Tại Viện Ngôn Ngữ, bạn có thể trau dồi khả năng Anh ngữ của mình và ghi danh trực tiếp vào một số khóa học của trường Đại Học Waikato mà không cần phải tham dự bất kỳ một cuộc thi trắc nghiệm ngôn ngữ nào từ bên ngoài.

CHỖ Ở Trường Đại Học Waikato có những lựa chọn về chỗ ở bên ngoài và bên trong trường cho sinh viên.

Có bốn Khu Nhà Sinh Viên trong trường vốn rất được các du học sinh ưa chuộng. Các du học sinh có thể chọn phương thức chỗ ở có phục vụ ăn uống đầy đủ hay tự nấu ăn trong các Khu Nhà này.

Chỗ ở bên ngoài trường là một cách tuyệt vời để gặp gỡ nhiều người và tận dụng kinh nghiệm sống của các sinh viên Kiwi. Những sinh viên thích chỗ ở bên ngoài trường được lợi là 90% các chỗ ở loại này chỉ cách trường Đại Học trong phạm vi 15 phút đi bộ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về các lựa chọn chỗ ở

HỖ TRỢ SINH VIÊN Trường Đại Học Waikato có một dịch vụ hỗ trợ bao quát cho tất cả các du học sinh, bao gồm việc tiếp đón tại phi trường và một chương trình hướng dẫn tại chỗ khi bạn mới tới. Ngoài ra chúng tôi còn có các nhân viên hỗ trợ sinh viên quốc tế luôn sẵn sàng để giúp đỡ bạn trong suốt tiến trình học tập của mình.

HỌC PHÍ Học phí có thể thay đổi khác nhau tùy theo từng năm và các môn học. Xin xem trang sau đây để biết các thông tin cập nhật

CHI PHÍ SINH HOẠT Chi phí sinh hoạt ước lượng ở Hamilton, Tân Tây Lan vào khoảng $12,000 đô la Tân Tây Lan một năm ($6,000 đô la Tân Tây Lan mỗi học kỳ) chưa kể tiền vé máy bay và học phí.

BẢO HIỂM Theo luật, mọi du học sinh đều phải có bảo hiểm y tế và du lịch trong lúc đang theo học tại Tân Tây Lan.

HỌC BỔNG Chỉ có một số học bổng hạn chế ở Tân Tây Lan dành cho các Du Học Sinh.

CHIẾU KHÁN & GIẤY PHÉP Nếu mục đích cơ bản của bạn là đi tới Tân Tây Lan để học tập và khóa học của bạn kéo dài 3 tháng hoặc lâu hơn, bạn phải có Chiếu Khán Du Học Sinh.

NGÀY HẾT HẠN NỘP ĐƠN

Bạn phải nộp đơn trước hoặc vào ngày:

01 tháng 12  cho Học Kỳ 1 (tháng 02 - tháng 06) 01 tháng 06 cho Học Kỳ 2 (tháng 07 - tháng 11) *Các đơn xin nộp trễ hạn sẽ được cứu xét riêng theo từng trường hợp

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com