VÌ SAO NÊN CHỌN ĐẠI HỌC CANTERBURY?

+ Được quốc tế công nhận và đánh giá cao về chất lượng chuyên ngành trong giảng dạy và nghiên cứu. Trường có mối liên kết chặt chẽ với hơn 70 trường đại học uy tín trên toàn thế giới. Hiện tại có hơn 2000 sinh viên quốc tế đến từ 65 quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường.

+ Đại học Canterbury cung cấp trên 150 chương trình, liên kết với nhiều trường Đại Học uy tín, nổi tiếng trên thế giới nhằm phát triển chất lượng giáo dục đào tạo. Trường có các chương trình trao đổi kinh nghiệm học tập và giảng dạy cũng như chương trình hợp tác nghiên cứu. Hàng năm, có khoảng 100 giáo viên quốc tế đến giảng dạy tại trường.

+ Đại Học Canterbury có bảy phân khoa, bao gồm: Xã Hội, Kinh Tế, Kỹ Thuật, Luật, Âm Nhạc và Mỹ Thuật, Lâm Học và Khoa Học Tự Nhiên chia làm 39 chuyên ngành. Trường hiện có 17,000 sinh viên trong đó có 2000 sinh viên quốc tế đến từ trên 70 quốc gia khác nhau.

+ Đại Học Canterbury dành cho sinh viên quốc tế nhiều loại hình dịch vụ, bao gồm: chương trình định hướng, sự hỗ trợ về nhà ở, học tiếng Anh, trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế, quan hệ gần gũi với các gia chủ người New Zealand, trung tâm giải trí, trung tâm y tế dành cho sinh viên. Thêm vào đó, trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại như phòng tập thể dục, nhà thi đấu thể thao, dụng cụ luyện tập thể thao… Bên cạnh việc tiếp cận với trang thiết bị tuyệt vời phục vụ cho việc học tập,

+ Đại Học Canterbury là một trường đại học được quốc tế công nhận với những mối liên kết quốc tế chặt chẽ và uy tín về chất lượng chuyên ngành trong giảng dạy và nghiên cứu.

+ Mọi giảng viên đều tham gia nghiên cứu và xuất bản trong lĩnh vực chuyên ngành riêng của mình. Sinh viên đại học được giảng dạy bởi chuyên gia tầm cỡ quốc tế.

CÁC THỨ HẠNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢT

+ Trường xếp thứ 227 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của QS năm 2020.

+ Trường được xếp hạng là trường đại học tốt thứ 3 ở New Zealand.

+ Trường nằm trong top 100 các trường đại học hàng đầu đào tạo ngành kế toán – tài chính và xếp thứ 21 về chất lượng giảng dạy ngành Civil Engineering.

+ Hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của trường được đánh giá 5 sao theo Bảng xếp hạng Trường Đại học Thế giới của QS (QS World University Rankings).

Trường Đại học Canterbury có trụ sở rộng rãi, chỉ mất 10 phút để đi tới sân bay quốc tế Christchurch. Gần 2.000 sinh viên sống tại trường với một môi trường sinh hoạt vui vẻ, hòa đồng trong 6 khu nhà ở. Tất cả những gì sinh viên cần đều được đáp ứng ngay tại trường với 5 thư viện, chỗ ở cùng các tiện ích vui chơi, giải trí. Một điểm đặc biệt là trường sở hữu rất nhiều cơ sở vật chất phục vụ cho nghiên cứu khoa học có chất lượng hàng đầu New Zealand.

Về chỗ ở, sinh viên có thể sống chung với gia đình người bản xứ, hoặc ở trong ký túc xá của trường hoặc trong các căn hộ riêng.

Yêu cầu đầu vào chương trình cử nhân:

+ Điểm trung bình lớp 12: từ 8.0 / 10 trở lên

+ IELTS đủ điều kiện của khóa học yêu cầu (IELTS trên 6.0)

Sinh viên chưa đủ điều kiện Tiếng Anh, sẽ đăng ký học các khóa Tiếng Anh EAP 1, EAP 2 tại trường tiếng CCEL, trực thuộc và năm trong khuôn viên của Đại học Canterbury.

Thời gian khóa học:

+ Đại học: 3 năm

+ Thạc sỹ: 2 năm

+ Thạc sỹ nghiên cứu: 1 năm

------------------------------------------------------------------

University of Canterbury (UC)

Christchurch, New Zealand

Loại hình trường:Đại học Công lập New Zealand. Vị trí tọa lạc tại Christchurch – thành phố lớn nhất của Đảo Nam New Zealand. Christchurch được xếp hạng thứ 6 trong danh sách 10 thành phố lý tưởng nhất để sinh sống theo đánh giá của quyển hướng dẫn du lịch hàng đầu Lonely Planet.

Thành lậpnăm 1873 bởi các nhà học giả của trường đại học Oxford và Cambridge

Đào tạo các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ và những Chứng chỉ, văn bằng Cao học

Chương trình đào tạo: Hơn 100 chương trình đào tạo thuộc các lĩnh vực Thương Mại, Kế toán, Giáo Dục, Kỹ thuật, Lâm Nghiệp, Nhân văn, Khoa học xã hội, Luật, Các ngành khoa học khác.

Xếp hạng thế giới:

  • Xếp hạng thứ 211 trong bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học trên thế giới của QS (2015/2016)
  • Top 3 trường Đại học hàng đầu New Zealand
  • Chuyên nghành Kế toán, Xây dựng đứng thứ 49 trên thế giới

Học bổng:

  • Gần 100 học bổng dành cho sinh viên quốc tế và Chính phủ New Zealand cũng cho thêm nhiều học bổng khác nữa
  • Các sinh viên quốc tế có thể đạt đủ điều kiện để nhận được một Học bổng năm thứ nhất Đại học của UC với mức học bổng tối đã là 20,000 đô la New Zealand
  • Các sinh viên quốc tế theo học chương trình đào tạo Tiến sĩ chỉ phải trả mức học phí ở mức thấp tương đương với các sinh viên bản địa New Zealand
  • Học bổng dành cho sinh viên Việt Nam là 30% học phí. Điều kiện: GPA: 7.5 lớp 11 và 12 + IELTS 5.5 tất cả các bands.

Các chương trình đào tạo:

    • Tiếng Anh: Các khóa đào tạo tiếng Anh ở mọi cấp bậc được thực hiện giảng dạy ngay tại trường qua trường tiếng trực thuộc UC Christchurch College of English Language (CCEL). Các sinh viên theo học các khóa đào tạo tiếng Anh có thể tiếp cận được tới hầu hết các cơ sở vật chất của trường.
    • Chương trình Dự bị đại học: Trường Cao đẳng quốc tế trực thuộc UC, được điều hành bởi Tập đoàn giáo dục Navitas, thực hiện đào tạo nhiều các chương trình để có thể giúp sinh viên hoàn thành các văn bằng theo học tại UC.

Các môn học trong Chương trình đảm bảo sinh viên có được những kiến thức học tập cần thiết trước khi tham gia vào học chương trình lấy văn bằng cụ thể.

    • Các văn bằng Hệ Đại Học:
  • Hầu hết các sinh viên mất khoảng 3 năm để đạt được văn bằng này cho các chương trình đào tạo Văn Chương, Thương Mại, Âm nhạc, Khoa Học, Giáo Dục, Khoa học Sức khỏe
  • Các chuyên ngành yêu cầu học tập trong 4 năm bao gồm: Lâm nghiệp, Luật, Kỹ Thuật, Ngôn Ngữ, Công tác Xã Hội,
    • Các văn bằng Thạc Sỹ: Hầu hết các chuyên nghành ở hệ đại học cũng được giảng dạy trong các chương trình cao học. Các văn bằng nhận được:
  • Chứng nhận và Văn bằng Cao học
  • Văn bằng Danh Dự
  • Chứng nhận và Văn bằng Cao học
  • Văn bằng Thạc sỹ
  • Văn bằng Tiến sỹ
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com