Địa chỉ: 355 St Kilda Road, Melbourne VIC 3004

Ba Thủ tướng, hai thủ hiến Victoria và một Thống đốc đã từng theo học tại Melbourne Grammar School, cũng như 19 Học giả Rhodes, ba cựu học sinh của trường được vinh danh là người Úc của năm và rất nhiều học sinh khác của trường đã xây dựng được sự nghiệp xuất sắc trong kinh doanh, pháp luật, y tế, Khoa học và nhiều hơn nữa.

Điểm nổi bật của kết quả VCE 2019

  • Sáu sinh viên đạt ATAR cao nhất có thể, là 99,95.
  • 13% học sinh của chúng tôi nằm trong top 1% của Bang, đạt điểm ATAR từ 99 trở lên.
  • 30% học sinh của chúng tôi nằm trong top 5% của Bang, đạt điểm ATAR từ 95 trở lên.
  • 45% học sinh của chúng tôi nằm trong top 10% của Bang, đạt điểm ATAR từ 90 trở lên.
  • Mười lăm học sinh đã nhận được điểm học tập hoàn hảo là 50 trong một hoặc nhiều môn học. Các môn học bao gồm: Kịch, Tiếng Anh (8 học sinh), Tiếng Anh (EAL), Toán học tiếp theo, Văn học (3 học sinh), Truyền thông, Âm nhạc, Triết học và Vật lý.

Học tập tại Melbourne Grammar School:

Năm lớp 11 và 12, học sinh hoàn thành Chứng chỉ giáo dục Victoria (VCE), bằng cấp được quốc tế công nhận để vào đại học. Melbourne là nơi có nhiều trường đại học đẳng cấp thế giới dành cho những người muốn tiếp tục học tập tại Úc.

Tất cả học sinh vào trường bằng visa sinh viên phải sống trong Homestay của chúng tôi. Tại đây, học sinh được xây dựng tình bạn với các sinh viên địa phương và trải nghiệm cuộc sống ở Úc trong một môi trường an toàn và chu đáo.

Chi phí:

  • Học phí: 52,620 AUD / năm
  • Nội trú: 39,780 AUD / năm
  • Học bổng: Liên hệ đại diện trường cho từng trường hợp cụ thể

Cơ sở vật chất:

    • Khu học xá Wadhurst: Trường trung học cơ sở Melbourne Grammar, Wadhurst, là trường phát triển nhất trong ba cơ sở. Trong một thế kỷ, các tòa nhà đã được xây dựng, cải tạo, phá hủy và xây dựng lại trên vùng đất tam giác của chúng tôi ở góc đường Domain và St Kilda. Vào năm 1986, Wadhurst đã trải qua quá trình tái phát triển rộng rãi và các cơ sở mới đã được tạo ra cho một trường trung học phù hợp với nhu cầu học tập, mục vụ, xã hội, thể chất, tinh thần và cảm xúc của các cậu bé trong Lớp 7 và 8. Một bổ sung đương đại được thiết kế bởi Swaney Draper Architects duy trì mặt tiền của một trong những tòa nhà cũ và được Thủ tướng John Howard mở cửa vào năm 2000. Hiện có 350 học sinh nội trú và nội trú, Wadhurst đã phát triển thành một cộng đồng học tập toàn diện cho nam sinh khi chuyển từ tiểu học sang trung học.
    • Grimwade House: Ngày nay, Grimwade House là một trường trung học cơ sở với hơn 650 học sinh nam và nữ. Harleston là ngôi nhà của Prep và Năm 1. Học sinh thích các phòng rộng, thoáng mát, nhiều phòng vẫn giữ được nét trang trí nguyên bản. Nhiều thứ đã thay đổi sau hơn 100 năm, nhưng các tòa nhà và khuôn viên của ngôi nhà gia đình Grimwade vẫn vang lên tiếng cười trẻ con.
    • Trường Trung học Phổ thông: là nơi sinh sống của khoảng 800 nam sinh từ lớp 9 đến lớp 12, trong đó có hơn 100 học sinh nội trú. Việc chuyển sang trường Trung học đánh dấu một giai đoạn thử thách xã hội và học thuật mới. Mỗi học sinh được hỗ trợ bởi một nền văn hóa học tập hiểu được giá trị của các kỹ năng trong thế giới thực cũng như tầm quan trọng của việc phát triển các thế mạnh về trí tuệ, thể chất, cảm xúc, tâm lý, xã hội và tinh thần. Học sinh của chúng tôi thường xuyên đạt được kết quả VCE nổi bật, lựa chọn từ hơn 40 lĩnh vực chủ đề trong những năm cuối cùng. Học sinh được khuyến khích khám phá và tinh chỉnh các lĩnh vực mà họ quan tâm thông qua việc lựa chọn các môn học trong lớp cùng với nhiều hoạt động ngoại khóa có sẵn trong và ngoài khuôn viên trường
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com