1. University of Auckland

Đại học Công nghệ Auckland (AUT) có sứ mệnh đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc. Trường cung cấp những trải nghiệm học tập vượt trội, giúp người học sẵn sàng gặt hái thành công ở bất cứ nơi nào trên thế giới mà sự nghiệp có thể đưa họ đến. Nhà trường khuyến khích sinh viên đổi mới và phát triển tinh thần khởi nghiệp kinh doanh, cũng như khả năng khám phá các công nghệ mới, thách thức lối tư duy thông thường và giải quyết vấn đề theo những phương pháp mới.Sinh viên tốt nghiệp AUT được các nhà tuyển dụng săn đón, với 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm được trả lương trong vòng 9 tháng sau khi tốt nghiệp.

AUT trở thành một trường đại học từ năm 2000, và hiện là trường đại học lớn thứ hai trên cả nước và được xếp hạng trong nhóm 1% và nhóm 300 (251-300) đại học hàng đầu thế giới. Hơn 60 trung tâm và viện nghiên cứu của AUT cung cấp các nghiên cứu hàng đầu, từ nghiên cứu vũ trụ đến trí tuệ nhân tạo và người máy, và sinh thái học đến hoạt động thể chất và dinh dưỡng. Nghiên cứu của AUT được dùng để phản hồi tại các lớp học, và sinh viên có thể đóng góp và học hỏi từ những khám phá nghiên cứu này.

School of Hospitality and Tourism của trường xếp hạng trong nhóm 75 trường đào tạo ngành khách sạn và du lịch tốt nhất thế giới - theo Academic Ranking of World Universities 2019. Về cơ sở vật chất, trường có 2 nhà hàng cao cấp phục vụ quá trình học tập và thực hành, mở của phục vụ dân địa phương là Nhà hàng Four Seasons và Piko Cafe. Điều này giúp sinh viên được có cơ hội thực hành thực tế và trải nghiệm cảm giác phục vụ những khách hàng thực sự.Một số thông tin tham khảo:

  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.0 (5.5) và tốt nghiệp trung học.
  • Kỳ nhập học: tháng 2 và tháng 7 hàng năm
  • Học phí: đến $32,421 NZD/ năm
  • Hạn nộp hồ sơ: Tháng 12 và tháng 5 hàng năm (cho kỳ nhập học kế tiếp liền sau đó)
  • Học bổng: tham khảo thêm tại đây

 

2. Victoria University of Wellington

Trường Đại học Victoria Wellington – Victoria University of Wellington (VUW) là một trong những trường đại học lâu đời nhất và uy tín nhất của New Zealand với truyền thống và sự tự hào về sự xuất sắc trong học tập, giáo dục của thủ đô Wellington.

Trường được thành lập vào năm 1897 nhưng việc giảng dạy được bắt đầu vào tháng 4 năm 1899 với 115 sinh viên đăng ký vào năm đầu tiên. Từ một cơ sở duy nhất ở Kelburn với ít hơn 260 sinh viên, Đại học Victoria Wellington đã phát triển thành một mạng lưới các cơ sở, trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu và quan hệ đối tác trên toàn thế giới.

Sinh viên theo học chương trình đại học 3 năm tại trường sẽ có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể phát triển trong thương trường. Chương trình cung cấp các kiến thức nền tảng liên quan đến quản trị, kinh doanh tư nhân..., và các kỹ năng như giao tiếp, làm việc nhóm, lãnh đạo... Hơn hết, sinh viên được khuyến khích phát triển tư duy phản biện và sáng tạo, giúp sinh viên làm chủ được tương lai của mình.

Một số thông tin tham khảo:

 

3. University of Waikato

Đại học Waikato là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại Hamilton – thành phố lớn thứ 4 của New Zealand. Là một trường đại học phát triển theo hướng đổi mới và linh hoạt nhất của New ZealandĐại học Waikato liên tục cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến nhất nhằm trang bị cho sinh viên của mình có đủ các kỹ năng và kiến thức đáp ứng được đòi hỏi của môi trường kinh doanh và tiến bộ khoa học kỹ thuật đang phát triển liên tục trên thế giới.

Nhiều ngành học của trường được xếp hạng nhất trong hệ thống các trường đại học New Zealand như: Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Báo chí và Truyền thông đại chúng, Toán, Hóa học, Giáo dục, Sinh vật học, Sinh thái học, Khoa học Vi tính, Âm nhạc, Nghệ thuật Văn học và các môn Mỹ thuật khác…

Chương trình Cử nhân ngành du lịch và khách sạn tại đại học Waikato giúp sinh viên chuẩn bị cho con đường công danh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn toàn cầu, trong đó bao gồm cả quản lý khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc tổ chức các sự kiện mang tầm quôc tế. Đây là tấm vé cho sinh viên bước vào lĩnh vực này.

Du lịch là một trong những ngành xuất khẩu có mức tăng trưởng nhanh nhất NZ và là một ngành công nghiệp không khói tiềm năng của đất nước này. Chương trình đào tạo tại trường được đánh giá thuộc top 16 các trường đào tạo chưng trình Du lịch Khách sạn tốt nhất thế giới (theo Shanghai Global Ranking of Academic Subjects 2017); top 27 các trường đại học tốt nhất thế giới chuyên ngành Hospitality and Leisure Management (theo QS World University Subject Rankings 2018).

  • Học phí: 30,260 NZD/ năm
  • Học bổng: tra cứu tại đây
  • Yêu cầu: GPA lớp 12 từ 8.0 trở lên hoặc hoàn thành năm 1 đại học tại VN, IELTS 6.0 (5.5)

 

4. Le Cordon Bleu New Zealand

Được thành lập từ năm 1895 tại Paris, Le Cordon Bleu là một trong những trường đi đầu trên thế giới về lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn - Nghệ thuật nấu ăn và làm bánh. Danh tiếng và chất lượng đào tạo của trường đã được kiểm chứng thông qua những lứa sinh viên tài năng với nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, luôn được các nhà tuyển dụng săn đón. Chính vì vậy trường đã được tạp chí Asian Correspondent bình chọn là một trong 10 trường đào tạo “Ẩm thực và Quản lý nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới”.

Trải qua hơn 120 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường đã có 50 cơ sở đào tạo lừng danh tọa lạc ở 28 quốc gia khắp 5 châu, trong đó có một cơ sở nổi tiếng ở Wellington, New Zealand. Tại New Zealand, trường cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành đầu bếp và nhà hàng - Khách sạn dưới sự giảng dạy của các giảng viên là những bậc thầy với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này. Bên cạnh đó, theo học ở Le Cordon Bleu New Zealand, sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng NZD $7,410 (tương đương 15% học phí) cùng chương trình thực tập hưởng lương 12 tháng với mức lương lên tới 45 triệu/tháng.

Các bằng cấp Certificates, Diplomas, và Degree trong lĩnh vực Nghệ thuật Ẩm thực và Quản lý Nhà hàng Khách sạn đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp được săn đón, hoặc có thể tự tin leo lên bậc thang trong sự nghiệp và đạt được mơ ước của mình.

Một số thông tin tham khảo:

  • Học phí: 26,800 NZD/ năm
  • Học bổng: đến 15% học phí - tham khảo thêm tại đây.
  • Yêu cầu: hoàn thành lớp 12, IELTS 6.0 (5.5) và học sinh từ 17 tuổi trở lên
  • Kỳ nhập học: Tháng 2 và tháng 8 hàng năm

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com