Chúng tôi là một tổ chức giáo dục cấp cao, cung cấp các chuyên ngành  kinh doanh, pháp luật và quan hệ quốc tế. Chúng tôi cung cấp cho sinh viên chất lượng giáo dục cao nhất nỗ lực để đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của thị trường việc làm hiện đại, thông thạo tiếng Anh và thành thạo trong việc sử dụng của máy tính, mà còn là văn hóa, nhận thức xã hội và chính trị.

Hơn 22.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ Đại học Lazarski, là phản ánh về những thành tựu của chúng tôi. Họ đang hoạt động ở cả Ba Lan và nước ngoài, và nhiều người có sự nghiệp tuyệt vời.Trường đại học của chúng tôi là một phần của một mạng lưới rất mạnh trong việc hợp tác quốc tế. Điều này là cần thiết cho sự  phát triển tiếp theo của trường đại học của chúng tôi bởi vì nó giúp cải thiện tiêu chuẩn giáo dục cũng như tăng cường nghiên cứu khoa học.

Trường đại học của chúng tôi có một mạng lưới quốc tế rất mạnh mẽ. Chúng tôi đang trong quan hệ đối tác với hơn 50 cơ sở giáo dục trên toàn thế giới và thu hút một số lượng lớn sinh viên mỗi năm từ nước ngoài. Những học sinh này đánh giá cao cơ hội chúng tôi cung cấp cho họ học tập trong một môi trường quốc tế và tương tác với giảng viên xuất sắc từ Ba Lan, Châu Âu và Mỹ, và tham gia trong chương trình trao đổi như Erasmus và Da Vinci. Sinh viên Lazarski nổi tiếng về thành tích học tập xuất sắc, góp phần vào sự thành công và danh tiếng của trường đại học của chúng tôi.

Để duy trì danh tiếng, chúng tôi chỉ tuyển dụng các sinh viên năng động và tài năng nhất.Đại học quan hệ đối tác: Lazaski có các mối quan hệ chặt chẽ với các trường đại học Mỹ và châu Âu, cụ thể là trường Đại học Georgetown, Đại học Kentucky, Đại học Wisconsin La Crosse, Đại học Wales, Trung tâm Nghiên cứu pháp lí quốc tế trong Salzburg và học thuật, Trường Đại học Luật tại Moscow. Những mối quan hệ đối tác này giúp nâng cao tiêu chuẩn giảng dạy và nghiên cứu. Học sinh được hưởng lợi từ cơ hội học tập trong một môi trường quốc tế và tương tác với giảng viên xuất sắc.Trường Đại học Lazarski mới, sáng tạo, và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giảng viên, cũng như là các truy cập của nhân viên và học sinh tàn tật. Khuôn viên trường bao gồm các tòa nhà nối liền với nhau, một số bãi đỗ xe và một số khu vực giải trí với bầu không khí thân thiện và chào đón mỗi học sinh. Các lớp học được tổ chức tại phòng hội thảo rộng rãi và bài giảng không khí hội trường có điều kiện, được trang bị với công nghệ âm thanh hình ảnh và máy tính mới nhất. Ngoài ra, Lazarski Đại học đã nhận được số điểm cao nhất của tất cả các trường trong bảng xếp hạng để cung cấp cho sinh viên một "bầu không khí học tập thân thiện". Đây là tin tuyệt vời cho sinh viên đến!

  • BA in International Relations and European Studies
  • BA in Business Economics
  • BA in International Relations
  • International Legal Skills Programme
  • MA in International Relations
  • MSc in International Business Economics
  • American Master of Business Administration
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com