Chi phí: 34,320 GBP / năm (học phí và ăn ở) – trường có học bổng cho sinh viên quốc tế

Các khóa học tại Brooke House:

  • GCSE: trường giảng dạy rất nhiều môn học phổ biến cho khóa GCSE, học sinh có thể lựa chọn 4 đến 8 môn học, theo độ tuổi có thể học 1 năm hoặc 2 năm.
  • A levels: học sinh có thể lựa chọn học 5 kỳ hoặc 6 kỳ.
  • University foundation programme (UFP): chương trình 1 năm được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế muốn bổ trợ các kỹ năng học tập và tiếng Anh để đủ điều kiện nhập học tại các trường Đại học tại UK. Trường giảng dạy các môn học phổ biến giúp sinh viên có đủ tự tin để theo học các ngành kiến trúc, Kỹ sư, Toán, Luật, Y Dược, Khoa học, Quản lý thế thao và Khoa học thể thao.
  • Intensive English Course: là khóa học được thiết kế để nâng cao khả năng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế, khóa học này có thể kết hợp với các khóa học chính để tạo thành một kế hoạch học tập tốt cho học sinh.

Chỗ ở:

 Brooke House College hiện tại có 18 khu nhà nội trú, học sinh dưới 16 bắt buộc phải ở nội trú. Trường trang bị đầy đủ các tiện nghi để học sinh có thể sinh hoạt thoải mái

Điều đặc biệt là trường sẽ không thu thêm phí nhà ở nếu học sinh vẫn ở lại trường trong suốt các kỳ nghỉ.

Các hoạt động tại trường:

Thể thao được khuyến khích, học sinh có thể lựa chọn tham gia các môn discos, film, hùng biện, bóng bàn, bơi, biểu diễn…

Trường có đội bóng đá và đội bóng rổ có đủ khả năng thi đấu với các đội câu lạc bộ địa phương và tham gia đấu giải.

Bên cạnh đó học sinh của trường cũng được tham gia các hoạt động dã ngoại và tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống, con người, được đi tham quan các thành phố York, Oxford, Cambridge, Bath, Nottingham và Edinburgh và các thành phố khác ở Châu Âu như Amsterdam, Dublin, Barcelona và Paris.

Điểm đặc biệt tại Brooke House College

    • Học viện bóng đá: Bóng đá là môn thể thao mang lại nhiều cạnh trang trên toàn cầu. Học viên sẽ được đào tạo kỹ năng, rèn luyện và phát triển thể lực, tập luyện theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên đủ tiêu chuẩn UEFA và FA.

Học viên cũng được đào tạo để có một sự nghiệp thành công nếu không muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

    • Học viên Motor Thể thao: Chương trình bắt đầu từ năm 2014, được mở ra dành riêng cho các tay đua trẻ tuổi với một nền tảng học thuật vững chắc. Học viên sẽ được học về kiểm soát xe hơi, kỹ thuật đua xe, thể dục, dinh dưỡng, tâm lý, mô phỏng, PR và đào tạo truyền thông. Các tay lái sẽ kiếm được giấy phép thi đấu của Hiệp hội thể thao Mô tô (MSA) cho phép họ có thể tiến tới bất cứ loại xe nào trong tương lai đua xe của họ. Ngoài ra còn có cơ hội tham gia vào một cuộc đua đầy đủ như karting, Renault Clio Cup, Formula Ford hoặc thậm chí là Formula 3.
----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com