Học sinh tại Blackfriars khám phá và vượt trội về sức mạnh tự nhiên của họ, xây dựng sự tự tin để áp dụng bản thân vào các môn học khó hơn, đồng xây dựng việc học và đặt nền móng cho việc học tập và thành tựu suốt đời

Chương trình học:

    • Trung học cơ sở:
  • Mô tả: Nghiên cứu trung học cơ sở
  • Cấp độ năm: 7 đến 10
  • Mã khóa học CRICOS: 096656K
  • Thời lượng 208 tuần

Chương trình Trung học cơ sở  phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các bé trai trong giai đoạn chuyển tiếp của cuộc sống này. Chương trình giảng dạy đương đại cho Lớp 7 đến 10 dựa trên Chương trình giảng dạy của Úc, nơi giáo viên xác định nhu cầu của từng học sinh và tạo ra các chương trình cá nhân khuyến khích sự phát triển của học sinh.

    • Phổ thông:
  • Mô tả: Chứng chỉ giáo dục trung học phổ thông
  • Cấp độ năm: 11 & 12
  • Mã khóa học CRICOS: 096657J
  • Thời lượng 104 tuần

Trong chương trình Trung học Phổ thông, nam sinh nhận Chứng chỉ Giáo dục Nam Úc (SACE) được quốc tế công nhận. Học sinh có thể lựa chọn chương trình học tập đầy đủ trên con đường đạt được Xếp hạng Nhập học Đại học Úc (ATAR) và nghiên cứu đại học, hoặc một chương trình giàu Giáo dục và Đào tạo Dạy nghề, hoặc kết hợp cả hai.

Trong suốt thời gian ở Blackfriars, các bạn nam sinh có cơ hội tiếp tục học tập và tham gia thông qua các chương trình tự chọn và chuyên gia toàn diện và có thể hòa mình vào đầy đủ các hoạt động ngoại khóa được cung cấp. Chúng tôi khuyến khích tất cả các sinh viên khao khát vị trí lãnh đạo giữa các đồng nghiệp của họ.

Chuyển tiếp

Từ năm 1953, sinh viên tốt nghiệp Blackfriars, đã thành công trong việc tham gia một loạt các khóa học đại học. Hoàn thành SACE là điều kiện tiên quyết để vào đại học, cũng như một số lựa chọn sau trung học khác.

Thành công của các chương trình giáo dục Blackfriars được phản ánh trong kết quả cuối năm, 90% sinh viên quốc tế và địa phương của trường được chấp nhận trực tiếp vào các trường đại học trong và ngoài nước. Nền tảng được đặt tại Blackfriars giúp dễ dàng chuyển sang học đại học với sinh viên tốt nghiệp theo đuổi một loạt các khóa học đại học bao gồm Y học, Khoa học, Kỹ thuật, Luật, Dược, Kinh doanh, Thương mại, Tài chính và Tiếp thị

Chi phí: AUD

Phí đăng ký

250

Học phí năm 7-9

19,000 / năm

Học phí năm 10 - 12

22,000 / năm

Phí ngoài

1,800

Tiếng Anh

400 / tuần

Nhà ở

290 / tuần

Nhà ở:

Chương trình Homestay của Blackfriars hòa nhập sinh viên quốc tế vào văn hóa Úc bằng cách đặt họ với một gia đình địa phương được kết hợp cẩn thận.

Với gia đình người bản xứ, sinh viên trải nghiệm cuộc sống gia đình và lòng hiếu khách của người Úc trong khi nhận được sự hỗ trợ mà bạn mong đợi ở nhà trong một môi trường an toàn và đáng khích lệ. Học sinh được khuyến khích tích cực tham gia vào cuộc sống gia đình người bản địa, hỗ trợ sự phát triển ngôn ngữ tiếng Anh nhận được các cơ hội để thiết lập các mối quan hệ tích cực và bổ ích.

Các gia đình homestay là một phần không thể thiếu trong cộng đồng Sinh viên Quốc tế, và được Cán bộ Chương trình Sinh viên Nước ngoài của trường lựa chọn cẩn thận để đảm bảo cung cấp một môi trường chăm sóc chất lượng cho các nam sinh trong thời gian lưu trú tại Adelaide. Trong khi Hiệu trưởng Blackfriars có trách nhiệm cuối cùng đối với tất cả các sinh viên, Cán bộ Chương trình Sinh viên Nước ngoài thường xuyên gặp gỡ các sinh viên quốc tế để theo dõi tiến độ học tập, sắp xếp homestay và phát triển cá nhân.

Phí ở nhà bao gồm đầy đủ bảng, ăn sáng, cung cấp cho bữa trưa, bữa tối và giặt ủi

----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com