NSW cũng là bang đi đầu tại Australia trong việc đầu tư cho giáo dục, điển hình là việc phát máy tính xách tay miễn phí cho các em học sinh phổ thông trung học của Bang. Các trường đón nhận tất cả Học sinh từ 12 tuổi. Một trong những điểm thu hút phụ huynh quyết định chọn các trường trung học công lập bang NSW là học sinh sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường an toàn, thân thiện, được hỗ trợ tận tình và nhiều cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Học sinh có thể sống cùng người bản xứ hoặc với người thân của mình.

Sydney luôn được coi là một trong những thành phố tốt nhất thế giới về hệ thống giáo dục, dịch vụ y tế và chất lượng cuộc sống. Sydney cũng chính là nơi có cộng đồng người Việt Nam sinh sống nhiều nhất tại Australia. Liên tiếp trong 8 năm gần đây, Sydney luôn dẫn đầu danh sách những thành phố tốt nhất thế giới.

Danh sách các trường hàng đầu: North Sydney Girls School, North Sydney Boy, School Sydney Grammar School, Janes Ruse Agricultural High school...

Lợi thế khi học tại NSW:

  • Chương trình giáo dục đáp ứng cho sinh viên tự tin, tự học, kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng lãnh đạo và hợp tác để phù hợp với thế kỷ 21
  • Lộ trình học tập được chuẩn bị tốt để theo học tiếp tại một trường đại học Úc hay quốc tế.
  • Các giáo viên đạt đủ trình độ và tiêu chuẩn Giáo Dục (Board of Studies, Teaching and Educational Standards)
  • Mỗi trường đều có chương trình định hướng , hệ thống kết bạn (buddy system) cho phép học sinh quốc tế kết bạn với học sinh bản địa để giúp kết nối.
  • Các trường học có các phòng thí nghiệm khoa học và ngôn ngữ, thư viện, hội trường, nhà thi đấu, và các phương tiện thể thao và giải trí hiện đại.
  • Các chương trình Anh ngữ chuyên sâu dành cho học sinh quốc tế.

Ngoài ra NSW có tổ chức các chương trình tham quan học tập cho sinh viên quốc tế nhóm 10 học sinh trở lên, kéo dài đến 10 tuần, được thiết kế như trại hè hay trại mùa đông. Các chuyến tham quan học tập yêu cầu được sắp xếp thông qua một công ty du học hoặc du lịch.

http://www.detinternational.nsw.edu.au/media-assets/schools/international-student-guide-vietnamese.pdf 

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com