Chương trình phổ thông:

Trường giảng dạy từ lớp 9 đến lớp 12. Chương trình phổ thông của trường được xét duyệt và kiểm định bởi Bộ Giáo Dục Bang Ontario. Học sinh sẽ nhận được bằng phổ thông trung học của bang Ontario sau khi tốt nghiệp tại trường.

* Chương trình dự bị cao đẳng và đại học:

Trường ký hợp đồng cung cấp các chương trình dự bị giúp học sinh đủ điều kiện vào các trường cao đằng và đại học hàng đầu của Canada như George Brown College, Durham College, York University, Thompson River University, Ryerson University.

* Chương trình học nhanh (Express program):

Học sinh có thể học xong chương trình dự bị cao đẳng và đại học nhanh hơn các học sinh bình thường khác vì học 3 học kỳ một năm thay vì 2 học kỳ.

* Chương trình Canada Exchange:

Chương trình này giúp sinh viên quốc tế vừa rèn luyện kỹ năng tiếng Anh vừa học các tín chỉ phổ thông và có thêm kinh nghiệm học tập tại Canada

Chi phí / năm CAD

Phí xét hồ sơ

$ 300

Phí đón sân bay

$ 150

Phí đăng ký nhà ở

$ 225

Phí nhà ở homestay

$ 250 / tuần

Học phí

$ 16,400

Phí giám hộ

$ 600 / 6 tháng

Các chi phí khác

$ 215

 

Vài nét về thành phố Toronto

Thành phố Toronto tỉnh lỵ của bang Ontario, Canada nằm ở phía đông nam của đất nước này, thành phố từng có tên là York đây là thành phố đông dân cư và phát triền sầm uất bậc nhất Canada.

Toranto là nơi tập trung các nét văn hóa nổi bật nhất của Canada, nơi có những công trình kiến trúc hoành tráng mang dáng dấp của các nền văn hóa châu Âu như Hy Lạp, Pháp, Ý… Toronto là thành phố có nhiều dân tộc khác nhau đến từ những đất nước khác nhau cùng chung sống rất hòa bình, vì thế miền đất này còn được coi là thành phố an toàn nhất Bắc  Mỹ.

 

Về giáo dục Toronto cũng là trung tâm giáo dục hàng đầu Canada Đầu tiên phải kể đến là Đại học Toronto (Braemar College cũng nằm gần trường này), thành lập năm 1827, là đại học xưa nhất của tỉnh bang Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở đây. UT còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale. Và Đại học York ở phía bắc Toronto cũng sở hữu một thư viện luật lớn nhất trong Khối Thịnh vượng chung Anh. Các trường đại học khác là Đại học Ryerson, Cao đẳng Mỹ thuật và Thiết kế Ontario và Đại học Guelph-Humber. Ngoài ra còn có hệ thống các trường cao đẳng cộng đồng, tư thục và công lập danh tiếng khác. Thành phố còn có thư viện Công cộng Toronto là một hệ thống thư viện lớn nhất Canada, gồm có 99 chi nhánh với hơn 11 triệu mục.

 

Đây cũng là thành phố có nhiều người Việt sinh sống tại Canada, theo ước lượng của những người Việt sống ở đây có khoảng 50,000 người Việt sinh sống ở Toronto và các vùng phụ cân. Đến Toronto du học các bạn sinh viên Việt Nam có thể ghé qua khu Queen và Spadina Ave, nơi đây có những phố Việt và bạn có thể dễ dàng tìm những món hàng mang đậm chất Việt ở nơi đây.