Địa chỉ: 6300 Ocean Dr, Corpus Christi, TX 78412, USA

Đại học Texas A&M Corpus Christi được thành lập năm 1947 toạ lạc tại thành phố biển Corpus Christi, thuộc tiểu bang Texas. Corpus Christi nằm ở vùng Nam Texas chỉ cách Houston và Austin 3 giờ lái xe, tuy không phải là một thành phố nổi danh về du lịch nhưng nơi đây có khí hậu tuyệt vời đầy nắng và gió với các bờ biển bao bọc xung quanh. Corpus Christi được nhiều người yêu thích không chỉ bởi những sắc thái văn hoá đặc sắc mà còn bởi những danh thắng xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch. Riêng bang Texas được bình chọn là nơi có kinh tế lớn thứ 2 của Mỹ (theo Forbes), thành phố Corpus Christi được xếp thứ 10 tại Mỹ trong số top các thành phố để khởi nghiệp và xếp hạng 4 về cơ hội nghề nghiệp.

Trường Đại học Texas A&M Corpus Christi là trường đại học thành viên trực thuộc hệ thống trường đại học Texas A&M danh tiếng (Texas A&M University System) – một trong những hệ thống giáo dục bậc cao lớn nhất nước Mỹ, flagship campus tại Texas được xếp hạng top 60 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Hệ thống này bao gồm 11 trường đại học thành viên với hơn 140.000 sinh viên.

Texas A&M Corpus Christi giảng dạy nhiều ngành học từ bậc Đại học đến Sau Đại học. Texas A&M Corpus Christi là trường đại học duy nhất của Mỹ hoàn toàn sở hữu một hòn đảo riêng biệt và là nơi vinh dự được trở thành 1 trong 6 địa điểm được NASA tài trợ nghiên cứu và thử nghiệm hệ thống máy bay không người lái (UAS) của liên bang.

.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TEXAS A&M UNIVERSITY - CORPUS CHRISTI

  • Top 20 trường đầu tư hiệu quả cho việc học để nhận lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho tương lai (ROI – Return On Investment)
  • Top 25 những campus có thời tiết tuyệt vời nhất
  • Top 100 các trường giảng dạy về part-time MBA tốt nhất
  • Khoa Kinh doanh được tổ chức Association to Advance Collegiate Schools of Business International (AACSB) công nhận
  • Trường rất mạnh về giảng dạy khoa học và kỹ thuật. Các ngành khoa học kỹ thuật được công nhận bởi ABET, ETAC, CAC, ASAC… đều là những Hiệp hội hàng đầu về Khoa học công nhận
  • Tỷ lệ sinh viên với giảng viên là 17:1 đảm bảo sự tương tác hiệu quả giữa sinh viên và giảng viên. Hơn 91% giáo sư của trường nắm giữ bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của họ.

 

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO THẾ MẠNH:

  • Computer Science: Được chứng nhận bởi ABET
  • Engineering: Xếp hạng #72 toàn nước Mỹ theo U.S. News & World Report 2021, trong đó chương trình Mechanical Engineering được chứng nhận bởi ABET
  • Education and Human Development
  • Business: Accounting, Management Information System, MBA (được chứng nhận bởi AASCB)
  • Nursing and Health Service: Health Science

Đặc biệt, đây là ngôi trường được biết đến với thế mạnh trong đào tạo ngành STEM (viết tắt của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toàn học) hàng đầu của nước Mỹ. Dự kiến, trong tương lai ngành này sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn khi chính sách cho phép các sinh viên mới tốt nghiệp có thể được ở lại và làm việc 36 tháng, theo diện sinh viên Optional Pratical Training – OPT.

 

YÊU CẦU ĐẦU VÀO VÀ HỌC PHÍ:

  • Tốt nghiệp THPT
  • GPA 2.0/4.0 (Thạc sĩ 3.0)
  • Yêu cầu tiếng Anh

Đại học:

Chương trình

Yêu cầu

Học phí

Chương trình sinh viên quốc tế năm 1

(International Year 1)

IELTS từ 5.0 trở lên

Từ $7,913 đến $23,738

Đại học

IELTS 6.5

$15,210

 

Thạc sĩ:

Chương trình

Yêu cầu

Học phí

Dự bị Thạc sĩ (Graduate Pathway)

IELTS từ 5.5 trở lên

Từ $6,126 đến $12,252

Thạc sĩ

IELTS 6.5

Từ $11,759 đến $12,126

 

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com