Canada luôn là điểm đến được nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm, với chất lượng giáo dục đứng hàng đầu thế giới cùng với chính sách rộng mở cho sinh viên quốc tế. Mahatma Gandhi từng nói “Tương lai phụ thuộc vào những điều chúng ta làm trong hiện tại”. Vì vậy hành trình tạo lập tương lai tại đất nước lá Phong chính là phụ thuộc vào việc lập kế hoạch học tập và lựa chọn của chúng ta ngày hôm nay. Trong đó yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất, chính là học ngành gì, chọn trường gì?

 

Với những ưu thế và danh tiếng của học viện Đại học King’s thuộc Đại học Western, chắc hẳn sẽ là một trong những điểm đến đầy thú vị để các bạn du học sinh đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tương lai của mình tại Canada.

Vậy học viện Đại học là gì?

 

Chắc hẳn Western Ontario University (WOU) là cái tên rất quen thuộc trên những bảng xếp hạng danh giá của thế giới như QSR, McClean về chất lượng giáo dục cũng như danh tiếng toàn cầu. Nếu ở Mỹ có 8 trường thuộc nhóm Ivy League bờ đông nước Mỹ, là điểm đến khao khát của anh tài khắp nơi trên thế giới, thì tại Canada cũng có top “Old Four” là 4 trường lâu đời, nổi tiếng bao gồm: McGill, University of Toronto (UofT), Western Ontario University, và Queen’s University. Với lịch sử lâu đời và ảnh hưởng từ thể chế giáo dục của Anh, hiện tại trường Đại học Toronto và trường Đại học Western vẫn duy trì hình thức Học viện Đại học trong cơ cấu hoạt động của mình, cụ thể:

Đại học Western Ontario với 3 học viện Đại học chính và nhiều khoa, cũng như các học viện thành viên, ba học viện chính bao gồm:

- Học viện Kinh tế King’s

- Học viện Nữ sinh Brescia

- Học viện Huron

- Và các khoa, học viện thành viên

Dù tốt nghiệp tại bất cứ khoa và học viện nào thì học sinh đều nhận bằng cấp do Western Ontario University cấp có thêm logo của học viện mà sinh viên tham gia.

Tại sao nên chọn Học viện King's?

 

Chắc hẳn khi tìm hiểu về những trường Đại học ranking top cao của Canada không ít phụ huynh và các em học sinh cảm thấy khá thách thức khi mà tỷ lệ học sinh Việt Nam được chọn vào trường không cao, mức học phí ngất ngưởng cùng với sự khan hiếm học bổng giá trị lớn. Tuy nhiên học viện King’s có thể là một sự lựa chọn đáng suy nghĩ khi quý học sinh và phụ huynh tìm kiếm những tiêu chí trên.

 

Hiện nay King’s đang có chính sách cực kì ưu ái cho sinh viên đến từ Việt Nam, với học bổng hấp dẫn lên tới 44,000 CAD/4 năm học và chỉ xét dựa trên tiêu chí GPA (điểm học tập) những năm học cấp 3, điều này chính là cơ hội rộng mở cho cả các bạn học sinh khả năng tiếng Anh chưa tốt có cơ hội được học tập tại trường hàng đầu Canada, với niềm tin về năng lực tư duy, nghị lực, sự chuyên cần mới là yếu tố quan trọng tạo nên những nhân tố thành công trong tương lai. Đặc biệt các bạn học sinh có thể đăng kí học tiếng Anh học thuật hoặc các khóa học kĩ năng, khóa dự bị tại ICEAP Toronto với campus nằm trong khuôn viên của trường.

 

Tại học viện King’s các bạn học sinh còn được học tập trong môi trường sáng tạo với sĩ số lớp học nhỏ, tăng cường sự tương tác giữa giáo sư và học sinh, giúp học sinh cải thiện điểm số, là nền tảng tìm kiếm nghề nghiệp lý tưởng sau này.

 

Đặc biệt King’s chính là con đường đẫn đến IVey - học viện chuyên biệt được mệnh danh là Harvard của Canada. Theo thống kê 52% sinh viên tốt nghiệp ra từ Ivey nắm giữ những ví trí quản lý như giám đốc tài chính, giám đốc điều hành,… (Bloomberg), sinh viên tốt nghiệp ra từ Ivey cũng nắm giữ kỷ lục về mức lương cao nhất trong sinh viên tốt nghiệp các ngành kinh tế (Finance Post 2015)

 

Vậy tại sao nói King’s chính là con đường dẫn đến Ivey, lý do nằm ở việc học viện này chỉ nhận học sinh đã tốt nghiệp năm thứ 2 vào học năm thứ 3 thứ 4 tại các trường và học viện danh tiếng, theo thống kê thì sinh viên từ Kings là vào Ivey nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu với sĩ số lớp học nhỏ, tương tác thực hành cao thì sinh viên của King’s sở hữu cho mình một hồ sơ học tập vô cùng sáng lạn.

 

Có thể nói với những lợi điểm trên, Học viện Đại học King’s thuộc Đại học Western là một sự lựa chọn lý tưởng và thú vị cho các bạn học sinh trên con đường tạo lập tương lai tại đất nước lá phong xinh đẹp. Và bật mí nhỏ cho các bạn là Học viện King’s đang miễn phí ghi danh cho kì tháng 9/2021 nhé, các bạn học sinh hãy nhanh tay đăng kí để nhận được ưu đãi và biết được mức học bổng trường dành cho bạn nhé!

 

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com