Conestoga College là một trong những trường cao đẳng công lập phát triển nhanh nhất tỉnh bang Ontario, là trường dẫn đầu về giáo dục bách khoa công nghệ. Trường cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục, đào tạo và nghiên cứu ứng dụng tập trung vào nghề nghiệp trong 10 trường học Academic Schools, để chuẩn bị cho sinh viên thành công trong nền kinh tế tri thức mới.

Mỗi lĩnh vực nghiên cứu của trường đều hỗ trợ các dự án nghiên cứu ứng dụng đáp ứng nhu cầu của các đối tác trong ngành và cộng đồng, cũng như góp phần tăng trưởng nền kinh tế địa phương và khu vực, đồng thời mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường học tập giàu kinh nghiệm. Các dự án nghiên cứu được tích hợp vào chương trình giảng dạy. Thông qua các dự án như này, sinh viên có cơ hội khám phá các giải pháp chi thách thức mà một công ty hoặc tổ chức cộng đồng phải đối mặt.

 

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THUẬN LỢI

Trường nằm trong Vùng Waterloo – Waterloo Region, là một trung tâm đổi mới phát triển mạnh mẽ, một thành phố nhỏ với các cơ hội của thành phố lớn. Khu vực này nổi tiếng là thủ đô công nghệ của Canada, là trung tâm của trí tuệ, giáo dục và đổi mới. Nó nằm không quá xa, cách Thác Niagara và Thành phố Toronto 90 phút lái xe. Đây là thành phố lớn thứ 10 tại Canada, thành phố có cư dân đô thị lớn thứ 4 tại tỉnh bang Ontario, với mức thu mực bình quân hộ gia đình rất cao là $77,530 (so với mức TB $70,336 toàn Canada).

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐA DẠNG

Trường thành lập năm 1967, có 18,500 Sinh viên toàn thời gian full time, 30,000 Sinh viên các chương trình continuing study. Trong đó 9,000 Sinh viên quốc tế, đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Trường cung cấp hơn 200+ khóa học từ Ceriticate, Diploma, Degree và Post-Graduate, trong đó hơn 66+ khóa có chương trình CO-OP.

Năm 2018-2019, 85% tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp.

Trường có nhiều campus – cơ sở đào tạo tại các thành phố: Kitchener, Waterloo, Guelph, Cambridge và Brantford; trong đó Kitchener (Doon) là campus đầu tiên, cơ sở chính, lớn nhất, phần lớn sinh viên sẽ được học tập tại đây.

Các khoa đào tạo của trường:

  • School of Applied Computer Science & Information Technology
  • School of Business
  • School of Community Services
  • School of Creative Industries
  • School of Engineering & Technology
  • School of Health & Life Sciences
  • School of Hospitality & Culinary Arts
  • School of Interdisciplinary Studies
  • School of Trades & Apprenticeship
  • School of Workforce Development, Continuing Education & Online Learning

 

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chứng chỉ tiếng Anh

  1. Với các khóa Diploma/Certificate 6.0 IELTS (>5.5). Không bao gồm các ngành: Practical Nursing, Respiratory Therapy, Public Relations, Food Processing Technician, Journalism, Business – Marketing, Business – Marketing – Accelerated, and Business Administration – Marketing diploma programs
  2. Với các khóa Degree 6.5 IELTS (>6.0). Bao gồm các ngành: Practical Nursing, Respiratory Therapy, Public Relations, Food Processing Technician, Journalism, Business – Marketing, Business – Marketing – Accelerated, and Business Administration – Marketing diploma programs
  3. Với các khóa Graduate Certificate 6.5 IELTS (>6.0). Không bao gồm 1 số ngành IT/Engineering

Hồ sơ cần nộp:

  1. Bảng điểm
  2. Bằng tốt nghiệp
  3. Passport
  4. IELTS

Yêu cầu: upload hồ sơ gốc. Bộ phận Admission có quyền yêu cầu hồ sơ official được gửi trực tiếp từ cơ sở giáo dục hoặc hội đồng thi của bạn.

 

CƠ HỘI HỌC BỔNG

Sinh viên quốc tế, học chương trình toàn thời gian full time, và là hồ sơ nộp mới sẽ được xét tự động một trong các học bổng sau, và chỉ được nhận 1 trong 2 loại:

  • Entrance Scholarships $1,500
  • Regional Scholarships: $1,500 – Diploma hoặc Graduate program, $3,000 Degree program

Học phí

  • Diploma/Certificate programs (Excluding Practical Nursing Diploma program): $13,350
  • Graduate (Post-graduate): $14,500
  • Degree programs (Including Practical Nursing Diploma program): $14,750

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com