1. Đặc điểm nổi bật của TIO University?

Tio là một tổ chức giáo dục tư nhân và, do đó, có thể cung cấp quy mô nhỏ và giáo dục chất lượng cao với giáo trình đầy thử thách và các dự án hấp dẫn. Điều này khiến cho TIO trở thành một nơi tuyệt vời cho sinh viên Hà Lan và cả quốc tế theo học. Chọn Tio University là một sự lựa chọn một sự nghiệp trong ngành công nghiệp lớn nhất thế giới. Sinh viên tốt nghiệp từ Tio rất được hoan nghênh trong nhiều lĩnh vực do sự hiểu biết của họ về lĩnh vực chuyên môn, làm thế nào để cung cấp một dịch vụ cao cấp nhất, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và thấu hiểu tâm lý của họ mang lại sự hài lòng từ khách hàng. Khoảng một nửa số sinh viên tốt nghiệp hiện nắm giữ các vị trí quan trọng tại các nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới sau khi tốt nghiệp từ Tio University.

Là một tổ chức giáo dục tư nhân, Tio có thể đầu tư nhiều hơn vào chất lượng giáo dục hơn so với tổ chức giáo dục của chính phủ tài trợ. Trong năm học 2015 – 2016, số học sinh trung bình trên toàn bộ Tio chỉ vào khoảng 11 người. Điều này dẫn đến các giảng viên là có thể cung cấp cho bạn rất nhiều sự quan tâm cá nhân.

Tốc độ học tập cao

Tiếp cận cá nhân Tio của tạo điều kiện học tập tăng tốc. Các chương trình học với cường độ cao và có nhiều thời gian tiếp xúc. Điều này cho phép bạn để có được bằng cử nhân chỉ trong ba năm.

Học phí phù hợp cho tất cả mọi người 18,550 Euro / năm

Các khóa học của Tio University phù hợp với tất cả sinh viên tại Hà Lan và sinh viên trong – ngoài EU. Hơn nữa, nghiên cứu tại Tio là một đầu tư tốt cho tương lai của bạn.

  1. Các khối ngành học cho sinh viên Việt Nam tại TIO University

Chương trình học

  • Hotel and Event Management
  • International Tourism Management
  • International Business Management

Điều kiện đầu vào

  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 6.0
  • TOEFL 80

Học bổng cho sinh viên Việt Nam và hướng dẫn xin học bổng

TIO University hiện có các gói học bổng Holland scholarship và Orange Tulip Scholarship cho sinh viên Việt Nam với giá trị từ € 3,000 – €5,000. Bạn có thể cập nhật học bổng trực tiếp tại website của trường hoặc liên hệ với Nova Edu để được hỗ trợ xin học bổng.

Hướng dẫn đăng kí khóa học tại trường TIO University

Kỳ nhập học

Thời gian của kỳ nhập học

Hạn nộp hồ sơ

Mùa Đông

Tháng 1 đến tháng 5

01/09

Mùa Thu

Tháng 9 đến tháng 1

01/05