Các khóa học nổi bật tại trường Loughborough

1. Khóa A levels: tỷ lệ học sinh đỗ là 71%, tỷ lệ đạt điểm A*- C là 14%. Điểm nổi bật là trường có 27 môn học A levels cho học sinh lựa chọn.

Học sinh học năm 2 (A2) A levels sẽ có cơ hội tham gia học thêm Dự án chất lượng mở rộng, là một chương trình tập trung cho các học sinh có nguyện vọng nộp đơn vào các trường Đại học nhóm Russell Group hoặc những trường Đại học Top đầu UK như trường Đại học Oxford hoặc Cambridge.

2. Khóa Dự bị quốc tế (International Foundation Programme): Khóa học chuyển tiếp giúp sinh viên quốc tế có đủ điều kiện nhập học các trường Đại học của UK

  • Yêu cầu đầu vào: IELTS UKVI 5.0 không kỹ năng nào dưới 4.5
  • Các môn học: Academic English Study, Subject-specific modules, IELTS support. Khóa học giúp sinh viên học tiếp tục lên các chuyên ngành: Kinh doanh, Khoa học và Kỹ sư, Thể thao, Máy tính.
  • Kết thúc khóa học sinh viên được đảm bảo vào chương trình Đại học của Loughborough College liên kết với Đại học Derby, Loughborough hoặc Nottingham Trent.
  • Ngoài ra sinh viên có thể được nhận vào các trường Đại học khác thông qua UCAS như Imperial College London, University of Bath, UCL, University of Exeter …..

3. Khóa học đại học: bao gồm HNDs, Foundation Degrees và Cử nhân (Honours Degree)

Các trường Đại học đối tác bao gồm: Nottingham Trent University, Loughborough University, University of Derby, The University of Warwick. Sinh viên sẽ học tập tại campus của Loughborough College với sĩ số lớp nhỏ hơn và được hỗ trợ và tư vấn tận tình. Sau khi học xong sinh viên được nhận bằng của trường đối tác đã đăng ký theo học từ trước.

Thế mạnh của trường là đào tạo các khóa Top – up, tức là sinh viên sẽ theo học một năm cuối tại trường để lấy bằng đại học.

Học phí tại Loughborough College

Khóa học

Học phí / 1 năm

Dự bị đại học quốc tế (International Foundation Programme)

9,500 GBP

A levels

10,000 GBP

BTEC Level 3 Extended Diploma – 2 năm

6,950 GBP

Foundation Degree – 2 năm

7,395 GBP

BSc Degree – 3 năm

7,395 GBP

BSc / BA Top-up 1 năm

7,395 GBP

Kể từ năm 2014, trường đã đầu tư hơn 30 triệu GBP để cung cấp trang thiết bị học tập hiện đại và tiên tiến bao gồm:

  • The Hub, là một khu phức hợp hiện đại khai trương năm 2014 bao gồm các cơ sở dịch vụ hỗ trợ sinh viên tập trung vào một chỗ.
  • Học viện nghệ thuật được xây dựng có mục đích, do HRH The Earl of Wessex thiết kế nhằm cung cấp một cơ sở học đỉnh cao cho những sinh viên học trong lĩnh vực sáng tạo.
  • Tòa nhà Loughborough College được chuyển thành khu nhà học cho học sinh lứa tuổi 16+
  • Thêm vào đó phát triển Trung tâm giáo dục Đại học, một không gian học tập mở dành riêng cho các khóa bậc đại học
---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com