Cao Đẳng New Caledonia cũng là một nơi tuyệt vời để học tập hoặc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh. Chương trình ESL của chúng tôi bao gồm hướng dẫn về ngữ pháp, hội thoại, đọc và viết. Khi kỹ năng tiếng Anh được cải thiện, sinh viên có thể ghi danh vào các khóa học kinh doanh hoặc chương trình đại học khi hoàn tất chương trình ESL nâng cao.

Ưu điểm của CNC là sĩ số lớp học nhỏ và học phí thấp. Nhiều chương trình phổ biến cho sinh viên quốc tế như chương trình sau đại học, nghiên cứu quản lý kinh doanh, và chuyển tiếp đại học. Tín chỉ chuyển tiếp của Cao Đẳng New Caledonia được công nhận tại các  trường đại học trên khắp Canada, bao gồm cả trường Đại học Northern British Columbia, Đại học Victoria, Đại học British Columbia, Đại học Simon Fraser, Đại học Thompson Rivers, Đại học Kwantlen và nhiều trường khác. Sinh viên có thể hoàn thành hai năm đầu tiên CNC (các khóa học tại trường đại học), sau đó chuyển lên các trường đại học học tiếp 2 năm còn lại để lấy bằng cử nhân. CNC có một chương trình Homestay tuyệt vời, ký túc xá sinh viên nằm trong khuôn viên trường. Cả hai lựa chọn này giá rất hợp lý và cung cấp một kinh nghiệm sống tuyệt vời. Chúng tôi cung cấp một nền giáo dục ưu tú cho các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, cùng với vẻ đẹp tự nhiên, và đón tiếp nồng hậu của Canada.

Điểm nổi bật

Nhiều địa điểm vui chơi thú vị và vui nhộn bao gồm: Đồi trượt tuyết Purden, Otway, Trung tâm Thủy sản PG, YMCA, Công viên PG, Trung tâm CN (khu giải trí mang đẳng cấp thế giới), trận đấu địa phương khúc côn cầu trên băng AAA , và nhiều hoạt động khác. Văn phòng giáo dục quốc tế luôn lấy được những vé giá rẻ, và tham dự các sự kiện như theo một nhóm nhằm khuyến khích sinh viên quốc tế tham gia các chương trình và giao lưu văn hóa.

Thống kê nhanh

Tên trường: College of New CaledoniaLoại hình: Cao đẳng

Tổng số sinh viên: 4,000+

Trụ sở chính: West Vancouver (BC). Ngoài ra còn có cơ sở ở Edmonton & Calgary (Alberta)

Dân số thành phố: 82,000

Mức sống: trung bình

Nhiệt độ trung bình:  -35 đến 28 độ C

Chương trình dành cho sinh viên quốc tế

Sinh viên quốc tế có thể đăng học bất kỳ các ngành mà CNC cung cấp – Tuy nhiên cũng có một vài chương trình chỉ dành cho sinh viên bản xứ. Hỏi thêm thông tin văn phòng tuyển sinh quốc tế.

Chương trình tự chọn

ESL, Cao đẳng, Chương trình sau đại học, Chứng chỉ, và chuyển tiếp đại học

Hỗ trợ sinh viên quốc tế

Văn phòng giáo dục quốc tế, Tư vấn học tập, và học bổng

Yêu Cầu Nhập Học

18 tuổi trở lên/ Nếu dưới 18 tuổi yêu cầu phải có người giám hộ

TOEFL (80) hoặc IELTS (6.0) trở lên

Toán 11 (hoặc tương đương)

Anh Văn 12 (hoặc tương đương)

Visa, giấy phép du học và hộ chiếu còn hạn

Chi Phí

1.       Phí xét đơn

$125 (không hoàn lại)

2.       Học phí

Tùy thuộc vào chương trình học

3.       Phí sắp xếp chỗ ở

$200  (không hoàn lại)

4.       Ăn ở

$650/tháng