UIS có một đội ngũ giáo viên thân thiện và tận tâm, được tỉnh bang Ontario chứng nhận giảng dạy các khóa học từ Lớp 9 đến Lớp 12 cho nhiều học sinh quốc tịch đa dạng, bao gồm học sinh đến từ Châu Á, Châu Âu, Trung Đông và Nam Mỹ.

Các khóa học tại UIS:

  • Các môn học chính bao gồm: Máy tính, Tiếng Anh, Toán, Mỹ thuật, Kinh doanh, Canada và Thế giới học, Khoa học xã hội và Khoa học cơ bản.
  • Học sinh vào lớp 12 được khuyến khích tuân theo Hệ thống Theo dõi Học tập UIS. UIS University Track có bốn lĩnh vực chung rộng hơn với các khóa học tiên quyết cần thiết để đáp ứng các yêu cầu nhập học cho hầu hết các chương trình đại học. Đối với các môn tự chọn, học sinh có thể chọn từ các khóa học có sẵn tại UIS bao gồm nghệ thuật, ngôn ngữ quốc tế và kịch.
  • Chương trình Cao đẳng dành cho những sinh viên muốn vào một trường Cao đẳng tại Ontario, được học một kỹ năng hoặc thương mại cụ thể. Các chương trình thường yêu cầu từ hai đến bốn khóa học chính và Bằng tốt nghiệp Trung học Ontario.
  • Chương trình ESL của UIS được xây dựng dựa trên mục tiêu chính là chuẩn bị cho người học tiếng Anh thành công trong học tập. Để làm được như vậy, các khóa học AAP sẽ cho phép sinh viên có một nền tảng học tập vững chắc.
  • Ngoài ra học sinh quốc tế cũng được tham gia các chương trình do UIS cung cấp như CHEP – Chương trình trải nghiệm các trường trung học Canada, Du học hè hoặc các khóa học chuẩn bị sản phẩm cho các sinh viên muốn theo đuổi các ngành học liên quan đến Mỹ thuật hoặc nghệ thuật.

Tại sao lựa chọn UIS?

  1. Địa điểm tuyệt vời: Hai cơ sở của trường đều nằm ở các khu vực trung tâm trong thành phố, vì vậy sinh viên có thể sử dụng phương tiện công cộng để đến trường cũng như tham gia các sự kiện trong cộng đồng.
  2. Ontario Second School Diploma: UIS là một trường trung học được chứng nhận của Canada, có nghĩa là sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ có thể đăng ký vào các trường đại học ở Canada và trên thế giới với Bằng tốt nghiệp Trung học Ontario (OSSD).
  3. Hỗ trợ học tập: Đội ngũ giáo viên của UIS được chứng nhận của tỉnh bang Ontario và họ là những chuyên gia trong việc làm việc với sinh viên quốc tế. Các giáo viên của trường chuẩn bị cho học sinh thành công trong quá trình học tập tại trường đại học và cao đẳng.

Đội ngũ giảng viên của trường cũng đang nuôi dưỡng, khuyến khích và chuyên môn hóa trong việc giúp sinh viên tiến bộ trong cuộc sống học tập và cảm thấy thoải mái khi sử dụng tiếng Anh.

  1. Các chương trình chuyên biệt: Đội ngũ UIS sẽ chuẩn bị kế hoạch học tập cho học sinh, để học sinh biết học sinh cần tham gia những khóa học nào để đăng ký vào chương trình đại học hoặc cao đẳng mà học sinh mong muốn.
  2. Chương trình ESL: UIS cung cấp các khóa học ESL để học sinh đạt được khả năng thông thạo tiếng Anh trong khi học về Canada và văn hóa của đất nước này.
  3. UIS Homestay: Chuyên gia của UIS homestay giám sát và kiểm tra từng ngôi nhà để cung cấp chất lượng tốt và an toàn. Có một số lợi ích khi sống tại gia đình bản xứ của UIS. Gia đình bản xứ hỗ trợ và đảm bảo học sinh có thể tập trung vào cuộc sống ở trường và đạt được kết quả học tập thành công. Ngoài ra, sinh viên được trải nghiệm văn hóa Canada như ẩm thực Canada, lối sống của một gia đình Canada và họ có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.
  4. UIS cũng hợp tác với Parkside Student Residence, tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto để cung cấp chỗ ở cho học sinh muốn sống trong ký túc xá. Các căn hộ có 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm riêng và các tiện nghi tuyệt vời mà sinh viên có thể tận hưởng. Có phòng cho sinh viên dưới 18 tuổi trở lên.
  5. Các câu lạc bộ tại UIS là không gian để học sinh tham gia vào cộng đồng trường học ở Toronto. Tham gia câu lạc bộ là cơ hội tuyệt vời để sinh viên kết bạn, hiểu biết thêm về đất nước và nền văn hóa Canada cũng như nâng cao kỹ năng lãnh đạo của mình. Có nhiều câu lạc bộ để học sinh tham gia như: CLB Kinh Doanh, Truyền Thông, Thể Thao hoặc CLB diễn giả.