Các chương trình học tại đây được thông qua bởi nhiều các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới, trong đó có Úc, Anh, Mỹ, Canada. Đại học St. George (SGU) Grenada đang đứng thứ 4 trong số các trường đào tạo nhiều bác sĩ nhất cho Hoa Kỳ. Trường St. George (SGU) là bước khởi đầu hành trình trở thành bác sĩ Mỹ trong tương lai. Việc hoàn thành thêm các chương trình sau đại học được cho là tạo điều kiện thuận lợi cho việc cư trú ở xứ cờ hoa trong tương lai gần. Đây là nơi cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng vững chắc để có cơ hội học tập sau đại học tại các trường danh tiếng ở Mỹ. Trên thực tế, hơn 960 sinh viên tốt nghiệp SGU đã đạt các chứng chỉ sau đại học tại Hoa Kỳ vào năm 2019.

Trở thành Bác sĩ và làm việc tại Mỹ!

 

Làm việc tại Mỹ mang lại những trải nghiệm không gì có thể đánh đổi đối với các sinh viên theo nghiệp Y khoa.

Thứ nhất, Mỹ là nước có nền y học hiện đại, phát triển, cơ sở vật chất tân tiến nhất. Hơn nữa, các viện nghiên cứu, các trường đại học danh tiếng tại Mỹ thường có các báo cáo, công bố hay các phác đồ điều trị minh bạch, được thông cáo rộng rãi và đáng tin cậy. Điều này cho phép giới y khoa và các nhà khoa học cũng như các giới khác đều có thể tiếp cận và tham khảo các thông tin này nhanh chóng.

Thứ hai, hiện nay các gói hỗ trợ của chính phủ liên bang giúp người dân Mỹ hoặc người sinh sống làm việc tại Mỹ đều có thể tiếp cận được với các chương trình chăm sóc y tế cần thiết. Chính điều này giúp cho môi trường làm việc trong ngành Y của các bác sĩ cũng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Việc liên tục được cọ xát với các ca bệnh khác nhau và nhịp độ làm việc trong viện giúp cho các Bác sĩ tương lai trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Thứ ba, việc học tập và tham gia nội trú cùng các sinh viên y khoa Mỹ và các sinh viên quốc tế xuất sắc khác giúp cho sinh viên/ bác sĩ tương lai có mạng lưới đồng nghiệp rộng lớn cũng như có tinh thần làm việc sẵn sàng mọi lúc.

 

Cơ hội rộng mở để đến Mỹ làm việc cho sinh viên Y khoa của đại học St. George!

Hiệp hội các trường Cao đẳng Y tế Hoa Kỳ (AAMC) dự đoán Hoa Kỳ có thể thiếu 49.300 bác sĩ chăm sóc chính vào năm 2030. SGU đang làm một phần để giúp thu hẹp khoảng cách.

Thống kê cho thấy, năm 2018, sinh viên tốt nghiệp trường Đại học St. George Grenada đã đạt được lượng hồ sơ cư trú kỷ lục tại hơn 930 cơ sở lưu trú ở Mỹ. Hơn một nửa số sinh viên y khoa tại St. George được nhận vào làm việc, so với một phần ba số sinh viên được giáo dục tại Hoa Kỳ. Tại một số nước khác, tỷ lệ đó thậm chí còn cao hơn.

LỘ TRÌNH HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG

Như minh họa phía dưới đây, học sinh có các lựa chọn học tập như sau:

1. Học sinh đã hoàn thành xong chương trình cấp 3 tại Việt Nam (hoặc tương đương):

- Để trở thành bác sĩ (lấy bằng MD), học sinh sẽ theo học 7 năm.

- Địa điểm học mỗi năm linh hoạt theo quyết định của học sinh, tuy nhiên năm 1 và năm thứ 5 bắt buộc phải học tại Grenada.

- 2 năm nội trú (năm thứ 6 và 7) cho phép sinh viên lựa chọn Mỹ, Anh hoặc Canada để thực tập nội trú - tùy theo mục tiêu của học sinh (làm việc hay tìm cơ hội định cư) mà học sinh cần xác định địa điểm học phù hợp.

 

2. Học sinh đã hoàn thành xong chương trình Y tại Việt Nam (hoặc tương đương):

- Để trở thành bác sĩ, học sinh sẽ theo học 4 năm.

- Tương tự như trên, thời gian đầu học sinh sẽ theo học tại Grenada.

- 2 năm nội trú cuối, học sinh được phép lựa chọn các nước như Anh, Mỹ để thực tập nội trú.

 

CHI PHÍ HỌC TẬP

3 năm Pre-Clinical: 109 tín chỉ

Học phí theo tín chỉ: 1,446 USD/ tín chỉ

4 năm Clinical: khoảng 90 tín chỉ và 2 năm Clinical

Học phí theo tín chỉ: khoảng 1,625 USD/ tín chỉ

 

Yêu cầu đầu vào dành cho học sinh Việt Nam:

https://www.sgu.edu/international/vietnam/?lang=vi

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn chi tiết nhé!

----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com