Học viện SDH Singapore (School D’Hospitality) là một trong số ít những trường tư thục tốt nhất tại Singapore đào tạo chuyên sâu ngành Quản trị Du lịch Khách sạn Nhà hàng. Và mới đây nhất, trường được Hội đồng Giao dục tư nhân Singapore chấp thuận đào tạo ngành học mới chuyên về lĩnh vực HÀNG KHÔNG và các hoạt động Du lịch.

Học viện SDH được thành lập năm 2007, địa chỉ tại tòa nhà 51 Anson Road Singapore, với Edutrust 4 năm và mục tiêu là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ trung cấp tới các cấp quản lý cho ngành Quản trị Du lịch Nhà Hàng Khách sạn. Một trong những ngành hot nhất trên Thế Gioi và đang trên đà phát triển với tốc độ vượt bậc.

  • Tốt nghiệp từ Học viện SDH sinh viên sẽ được nhận bằng Đại học – Thạc sĩ của trường VATEL thuộc chính phủ Pháp. Đây là tấm bằng danh giá được công nhận tại Pháp và toàn cầu. VATEL là trường đứng đầu trên Thế giới về đào tạo Quản trị Du lịch Khách sạn (2016), đứng thứ nhất trong số các trường tại Châu Âu theo nguồn IF Hotel Business School ranks IFOP và luôn trong top 10 trường tốt nhất trên Thế giới về đào tạo chuyên ngành này. Với bằng cấp của Vatel trong tay, sinh viên có cơ hội cao để làm việc ở nhiều đất nước khác nhau tại những Khách sạn và Nhà hàng sang trọng ở khắp mọi nơi với những vị trí công việc chủ chốt khác nhau như: marketing, quản lý, quản lý nhân sự, truyền thông, ...
  • Đối với các khóa Cao đẳng và cao đẳng nâng cao tại Học viện SDH, sinh viên không chỉ được nhận bằng cấp từ SDH mà các bạn còn được công nhận bởi Học viện Hospitality của Anh Quốc và Tập đoàn ACPHA của Mỹ. Đây là 2 tổ chức đại diện cho chính phủ Anh và Mỹ, thực hiện việc thẩm định chất lượng đào tạo tại các trường cao đẳng và đại học, thực hiện theo đúng quy chuẩn mà các khách sạn, nhà hàng, du lịch đang thực hiện. Vì vậy, sinh viên không chỉ xin việc được tại Singapore sau khi tốt nghiệp mà hoàn toàn có thể xin việc tại Anh và Mỹ với bằng cấp từ SDH.
  • Chương trình chuyển tiếp Đại học năm cuối sang Anh Quốc tới 1 trong 3 trường: University of Derby – University of Gloucestershire – University College Birmingham.
  • Chuyển tiếp qua Mỹ: với khoảng 50 trường Đại học và Cao đẳng ở khắp nước Mỹ để học sinh lựa chọn.
  • Khóa học Cao đẳng về HÀNG KHÔNG và hoạt động Du lịch được thiết kế dành cho những sinh viên muốn làm việc ở các vị trí như: tiếp viên hàng không, an ninh sân bay, đào tạo hàng không, điều phối viên,  marketing/PR, tổ chức hàng không, phòng vé, công ty Du lịch,... Hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp 3 bằng, một bằng từ Học viện SDH, 2 bằng được cấp bởi IATA Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Hiệp hội này được công nhận tại 117 nước và 290 hãng Hàng không trên Thế giới.

Điểm nhấn mạnh nhất khi theo học tại SDH là chương trình THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG. Bất cứ khóa học nào sinh viên cũng được đi thực tập 06 tháng. Không chỉ tại Singapore mà còn có cơ hội đi thực tập ở nhiều nước khác nhau trên Thế giới như: Nhật bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Anh, Dubai, Maldives, Bali, Bangkok, Phuket, ... Với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch Nhà hàng Khách sạn - với mạng lưới kết nối với những Khách sạn Nhà hàng lớn nhất tại Singapore và nhiều nước trên Thế giới sẽ giúp sinh viên SDH ngay sau khi tốt nghiệp xin được việc làm toàn thời gian.

Các khóa học, Học phí, thời gian học và điều kiện đầu vào tại SDH:

  1. Thạc sĩ Quản trị Du lịch Khách sạn – Học phí 19000 đô Singapore. Học 12 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. Yêu cầu: 21 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại học, ielts 5.5.
  2. Cử nhân Quản trị Du lịch Khách sạn – Học phí 14800 đô Singapore. Học 06 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. Yêu cầu: 19 tuổi trở lên, hoàn thành cao đẳng nâng cao, ielts 5.0.
  3. Cao đẳng nâng cao (2 năm) Quản trị Du lịch Khách sạn – Học phí 17000 đô Singapore. Học 18 tháng và thực tập hưởng lương 6 tháng. Yêu cầu: 17 tuổi trở lên, tốt nghiệp cấp 3, ielts 5.5.
  4. Cao đẳng nâng cao (năm 2) Quản trị Du lịch Khách sạn. Học phí 8900 đô Singapore. Học 06 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. (Dành cho những bạn chuyển tiếp).
  5. Cao đẳng Hoạt động Khách sạn - Học phí 6100 đô Singapore. Học 06 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. Yêu cầu: 17 tuổi trở lên, tốt nghiệp cấp 2, ielts 5.0.
  6. Cao đẳng Quản lý Sự kiện – Học phí 7000 đô Singapore. Học 09 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. Yêu cầu: 17 tuổi trở lên, tốt nghiệp cấp 2, ielts 5.5.
  7. Cao đẳng Hàng không và Hoạt động Du lịchHọc phí 10800 đô Singapore. Học 09 tháng và thực tập hưởng lương 06 tháng. Yêu cầu: 17 tuổi trở lên, tốt nghiệp cấp 2, ielts 5.0.

Lưu ý:

  • Các học phí trên đã trừ học bổng tiêu chuẩn, đã bao gồm các chi phí khác như phí đồng phục, phí thi, phí hành chính và đã bao gồm thuế.
  • Để đạt được học bổng tiêu chuẩn sinh viên chỉ cần trúng tuyển vào trường bằng cách xét hồ sơ và không có ielts thì cần làm bài test của trường.
  • Học phí được nộp thành nhiều lần.

Các chi phí khác:

  1. Phí ghi danh: 351 đô Singapore.
  2. Phí khám sức khỏe: 50 đô Singapore.
  3. Phí làm Student Pass (visa): 90 đô Singapore.