Hàng năm, 10.000 sinh viên Mỹ và 600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia nhập học trường Seattle Central Community College. Như hầu hết các trường cao đẳng cộng đồng công lập có uy tín khác, Seattle Central rất tự hào về đội ngũ giảng viên xuất sắc, các lớp học nhỏ, chương trình học đa dạng, sự quan tâm kèm cặp sinh viên cũng như mức học phí tương đối thấp của trường.

Tạp chí TIME đã bình chọn Seattle Central đạt danh hiệu “College of the Year” năm 2001 trong số hơn 1.200 trường cao đẳng và đại học của Mỹ và Seattle Central là trường có cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia nhất tại Mỹ với 650 sinh viên quốc tế. Sinh viên của Seattle Central không những học tập từ sách vở, từ thầy cô giáo mà còn có thể học tập từ bạn học của mình.

    • Học bổng:

Trường có nhiều suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế (tổng trị giá lên đến 100.000 USD) và. trường còn trao nhiều phần thưởng trị giá lên đến 300.000 USD cho các sinh viên nhập học mỗi năm. Ngoài ra, trung tâm tư vấn việc làm sẽ giúp sinh viên quốc tế tìm được việc làm tại trường.

    • Chương trình học:

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC CHUYỂN TIẾP: Tức chương trình “2 + 2”, sinh viên có thể học 2 năm đầu chương trình đại học tại trường cao đẳng Seattle Central sau đó chuyển vào các trường đại học khác như University of Washington, University of California-Berkely, UCLA, Columbia University và Dartmouth học tiếp 2 năm cuối để lấy bằng cử nhân.

CHƯƠNG TRÌNH COLLEGE BRIDGE: Là chương trình tiếng Anh bán thời gian, giúp sinh viên có thể tận dụng tối đa quỹ thời gian bằng cách vừa học tiếng Anh vừa học chương trình học chính thức.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CẤP TỐC ESL: Học tiếng Anh với chương trình học được cấu trúc phù hợp theo hướng đem lại kết quả cao. Sau khi hòan tất chương trình này sinh viên có thể vào thẳng cao đẳng Seattle Central mà không phải thi kiểm tra đầu vào.

CHƯƠNG TRÌNH KỸ THUẬT CHUYÊN NGÀNH: Thời gian học 2 năm, với hơn 35 ngành trong các lĩnh vực đang có nhu cầu tuyển dụng cao như công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực và thiết kế thời trang.

CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: Chương trình học cấp tốc cho phép sinh viên chưa tốt nghiệp trung học có thể lấy cùng lúc bằng tốt nghiệp trung học và bằng tốt nghiệp cao đẳng.

CÁC KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN: Thời gian học từ 2 đến 15 tháng với nhiều ngành học khác nhau. Nếu muốn sinh viên có thể đăng ký đi thực tập.

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP ĐỂ HỌC HỎI KINH NGHIỆM: Sinh viên sẽ được đào tạo kết hợp với việc hướng dẫn về kinh nghiệm làm việc thực tế để sinh viên có thể xin được việc làm tại các công ty Mỹ.

    • Điều kiện nhập học:

Nhập học cao đẳng: - Tốt nghiệp PTTH - Tiếng Anh: TOEFL 520

Nhập học chương trình College Bridge: - Tốt nghiệp PTTH - Tiếng Anh: TOEFL 470

Nhập học trung học phổ thông: - Tổi thiểu 16 tuổi - Học hết lớp 10

Điểm đặc biệt của trường Seattle Central Community College là sinh viên chưa có điểm TOEFL vẫn được nhập học và sẽ thi kiểm tra trình độ khi đến trường. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra, sinh viên có thể học chương trình College Bridge hoặc chương trình tiếng Anh cấp tốc.

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com