CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại thành phố Boston, thành phố được mệnh danh là thủ đô tri thức của nước Mỹ, tập trung hơn 100 trường Đại học với hơn 250,000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston College, Boston University, Northeastern University.

Những thông tin nổi bật:

Số lượng sinh viên đang theo học tại trường: 450

Số lượng sinh viên chương trình nâng cao AP: 17

Tỷ lệ học sinh được nhận vào đại học năm 2017: 100%

Tỷ lệ học sinh nhận học bổng Đại học: 74%

Lớp học nhỏ, sĩ số 12 học sinh /  1 lớp. Tỷ lệ học sinh và giáo viên là 7:1

Ký túc xá 600 phòng đảm bảo các học sinh đều được ở phòng đơn

Chào mừng các bạn đến với CATS Academy Boston 

Quyền lợi của học sinh Việt Nam khi theo học tại CATS Academy Boston:

  • Trường CATS Academy Boston chấp nhận học sinh học hết lớp 11 ở Việt Nam được sang học tiếp lớp 12 và lấy bằng tốt nghiệp High School Diploma tại trường CATS Academy Boston chỉ trong 1 năm mà không phải học lại lớp 11. Học sinh sẽ được vào thẳng lớp 12 sau khi trải qua vòng phỏng vấn với cô hiệu phó của trường.

 

  • Trường CATS Academy Boston cho phép học sinh không có điểm TOEFL hoặc IELTS có thể thay thế bằng cách làm bài paper test tiếng Anh đầu vào miễn phí tại văn phòng công ty tư vấn du học. Bài test chỉ gồm 2 kỹ năng ngữ pháp và viết trong vòng 2 tiếng.

 

  • Sau khi đã có I-20, học sinh Việt Nam sẽ được hỗ trợ phỏng vấn visa thử (mock visa interview) 1 lần miễn phí với Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Á của trường. Vì thế, tỉ lệ học sinh đậu visa tại Việt Nam rất cao lên đến 94%.

 

  • Trường CATS Academy Boston nằm gần khu Dorchester với đông Việt Kiều sinh sống, ngoài lựa chọn ở kí túc xá trong khuôn viên trường, học sinh còn có thể ở cùng người thân nếu học sinh có người thân ở gần trường.

 

  • Trường cung cấp 21 lớp học nâng cao AP dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh có cơ hội tích lũy được tín chỉ Đại học ngay khi còn ở bậc Trung học.

 

  • Với vị trí và uy tín của trường, học sinh tham dự các bài thi SAT, AP ngay tại trường với sự ủy quyền của các tổ chức College Board.

2. Tại sao chọn học tại trường trung học nội trú CATS Academy Boston:

Lớp luyện thi SAT-TOEFL miễn phí, chương trình học nâng cao lấy tín chỉ Đại học Advanced Placement (AP): Tại CATS Academy Boston, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường ESL miễn phí; lớp luyện thi TOEFL và SAT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu cho học sinh chuẩn bị nộp hồ sơ Đại học. Với 121 môn học, trong đó 25 môn học Danh dự (Honors Classes), 37 câu lạc bộ ngoại khóa và thể thao giúp học sinh tận dụng để hoàn thiện năng lực và giá trị bản thân. Trường cung cấp 21 khóa học nâng cao AP dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh có cơ hội tích lũy được tín chỉ Đại học ngay khi còn ở bậc Trung học.

Chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Chương trình được vận hành bởi 1 đội ngũ Chuyên viên Tư vấn Đại học làm việc toàn thời gian được dẫn dắt bởi tiến sĩ David Hooks với nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp từ trường Đại học University of Pennsylvania thuộc nhóm Đại học IVY League hàng đầu nước Mỹ. Từ lớp 9, học sinh được giúp chọn lựa môn học, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội để phát triển toàn diện, tạo nền tảng được nhận vào các trường Đại học tốt, hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào Đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng Đại học. Hơn 150 trường Đại học có lịch đến thăm trường CATS Academy Boston hàng năm để gặp gỡ và tuyển chọn các học sinh của trường.

Điều kiện học tập, ăn ở thuận lợi, phát triển toàn diện: Khuôn viên của trường rộng 8 hecta với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc kịch nghệ, phòng hội họa, phòng thiết kế thời trang, phòng thể hình, sân bóng đá, sân bóng rổ... Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh, tỉ lệ học sinh và giáo viên là 7:1 nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Ký túc xá với tất cả 450 phòng đều có nhà vệ sinh riêng và nằm trong khuôn viên trường, thuận tiện cho học sinh đến lớp chỉ vài bước chân. Cuối tuần, học sinh được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston và các bang lân cận.

Hoạt động ngoại khóa, tham quan của học sinh CATS Academy Boston

Ký túc xá tại CATS Academy Boston

Liên hệ NOVA Edu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com