Uy tín của chúng tôi bắt nguồn từ truyền thống, thành tựu khoa học và các chương trình giảng dạy hấp dẫn. Các thành viên trong trường đã có những đóng góp đáng kể vào việc phát triển  của khu vực Wielkopolska, Ba Lan và Liên minh châu Âu.Nhiệm vụ của Puls được tập trung vào sản xuất nông nghiệp-thực phẩm, động vật rộng rãi hiểu và phát triển nông thôn, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm và dinh dưỡng của con người, ngành lâm nghiệp cũng như công nghệ gỗ, bảo vệ môi trường, phát triển không gian và kiến ​​trúc cảnh quan.

Ngành khoa học và các khóa học giáo dục sinh thái, thiên nhiên và quản lý môi trường.Tám khoa với các bộ phận đạt tiêu chuẩn cao nhất thế giới cung cấp một phạm vi rộng lớn và phong phú, trường  giảng dạy 22 lĩnh vực và 30 chuyên ngành. Các cơ sở Đại học, ngoài hội trường giảng dạy và các phòng thí nghiệm, bao gồm 12 trang trại thử nghiệm và tham gia thí điểm hiện đại nhất công nghệ sinh học trạm ở châu Âu, hiện nay bao gồm 16 tập đoàn và 7 mạng khoa học.Tại sao nên du học ở Poznań?Puls là một trong những trường đại học tốt nhất trong lĩnh vực khoa học đời sống,  và sáng tạo. Poznań là một trong những thành phố lớn nhất của Ba Lan với một số các trung tâm giáo dục và cơ sở nổi bật nhất .

Poznań được coi như là một nhà lãnh đạo sinh thái Ba Lan, một nơi thích hợp để thành lập doanh nghiệp, thưởng thức văn hóa và vui chơi giải trí. Nó là một thành phố với các trung tâm hội nghị lớn nhất ở Ba Lan, nhưng nó cũng là thành phố của Hội chợ quốc tế và một loạt các liên hoan quốc tế, các cuộc thi, hội thảo, hội thảo nghiên cứu, vvGiáo dục cung cấp kiến thức và các cơ hội hợp tác quốc tế.

Puls cung cấp các chương trình đào tạo  bằng cử nhân và kỹ sư nghiên cứu,  nghiên cứu tiến sĩ (cử nhân, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ) và chương trình giảng dạy sau đại học. Chúng tôi có 12.000 học sinh và 850 giáo viên, bao gồm 140 giáo sư.Đại học của chúng tôi tham gia vào nghiên cứu quốc tế và các chương trình giáo dục, như Erasmus LLP, Leonardo da Vinci, Eureca, CHI PHÍ, INCO, EUROFOREST và các chương trình khung của EU. Nhân viên học tập và sinh viên được tham gia vào các địa chỉ liên lạc quốc tế trong khuôn khổ của gần 100 hiệp định song phương và đa phương đã ký kết với các tổ chức đối tác ở châu Âu, châu Á và Mỹ.

Chương trình học tập:

  • MSc in Forestry
  • MSc in Plant Breeding, Seed Science and Technology
  • MSc in Food Science and Nutrition
  • MSc in Agronomy and Bioengineering
  • PhD in Agricultural Sciences