Khí hậu: Christchurch có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thay đổi không quá đột ngột (không quá nóng, cũng không quá lạnh), các mùa ngược so với Việt Nam. Nói chung khí hậu tại Christchurch phù hợp cho học sinh Việt Nam đăng ký học.

Được thành lập vào năm 1958, trường nhận học sinh trung học từ 13-18 tuổi tại địa phương cũng như du học sinh trên toàn thế giới, các giáo trình đạt chuẩn, quy mô lớp học nhỏ, môi trường học tập thân thiện và nhiều sự hỗ trợ. Trường cung cấp nhiều cơ hội cho học sinh thông qua các trải nghiệm học tập có chất lượng nhằm mục đích để nâng cao thành tích học tập, các kỹ năng cá nhân và giao tiếp cũng như các hoạt động ngoại khóa.

Trung học Riccarton giảng dạy chương trình phổ thông quốc gia New Zealand. Sau khi hoàn thành lớp 13, học sinh sẽ nhận chứng chỉ giáo dục Trung học quốc gia (NCEA)

Trung học Riccarton được đánh giá cao trong hệ thống giáo dục của New Zealand, xếp thứ 318 về chất lượng đào tạo trong số các trường trung học tại đây

Một năm có 4 kỳ nhập học, vào các tháng 1, 4, 7, 10

Các ưu điểm nổi bậc của trường:

  • Tọa lạc tại Riccarton vùng đất xinh đẹp, an toàn, khí hậu mát mẽ
  • Dễ dàng tiếp cận hệ thống giao thông, cũng như các trung tâm giải trí
  • Môi trường học tập thân thiện, chất lượng, nhiều sự hỗ trợ
  • Quy mô lớp học nhỏ, đảm bảo hs được quan tâm chăm sóc chu đáo
  • Tỉ lệ đậu vào các trường đại học danh tiếng New Zealand rất cao
  • Mức học phí rất phù hợp với hs Việt Nam
  • Tư vấn chọn trường đại học, cũng như hướng nghiệp

Ngoài các môn học thuật chính, học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: âm nhạc, kịch nghệ và thể thao. Trường có khoảng 40 Câu lạc bộ thể thao và âm nhạc như: Câu lạc bộ trượt tuyết, Câu lạc bộ âm nhạc, cầu lông…

Về vấn đề nhà ở, trường sẽ sắp xếp chỗ ở cho sinh viên quốc tế, các  khu vực nhà ở homestay (nhà ở với người dân bản địa) nằm xung quanh trường, được nhà trường lựa chọn kỹ lưỡng và chỉ mất vài phút đi bộ, các homestay bản địa tại đây rất thân thiện, gần gũi, các em sẽ cảm thấy ấm áp, và an tâm cho việc học của mình.

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com