• Vị trí địa lý:

Khu vực Đông Bắc nước Anh là một trong những nơi có phong cảnh đẹp và đa dạng nhất của Vương Quốc Anh với đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp, nhiều khu rừng nguyên sinh và nhiều ngọn đồi tạo cảnh quan kỳ thú. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều di sản văn hóa phong phú với 65 bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật.

Khu vực Đông Bắc cũng là nơi tập trung nhiều công ty đa quốc gia như Nissan, Sage, Roll-Royce, Nike và Nestle.

Trường có hai cơ sở đào tạo tại thành phố Sunderland:

  • Sir Tom Cowie Campus nằm bên bờ biển;
  • City Campus tại trung tâm thành phố.

Đại học Sunderland đã đầu tư hơn 130 triệu bảng Anh vào cả hai học sở trong những năm gần đây để đảm bảo cơ sở vật chất phù hợp với chất lượng của các khóa học, cũng nhờ đó mà trường đã được xếp hạng xuất sắc về chất lượng giảng dạy.

Đại học Sunderland vừa mới thành lập học sở thứ 3 tại Luân Đôn. Cơ sở đào tạo mới tọa lạc tại Canary Wharf , trung tâm tài chính quan trọng nhất khu vực châu Âu.

  • Lĩnh vực đào tạo: Trường Đại học đào tạo nhiều chuyên ngành phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại như Kinh doanh và quản trị, Máy tính, Sức khỏe, Môi trường, Truyền thông, Báo chí, Luật .....

Ngoài ra trường cũng tạo điều kiện cho chương trình cấp bằng cử nhân kép.

  • Yêu cầu đầu vào:

ILETS 6.0 không kỹ năng nào dưới 5.5

Chấp nhận bằng cao đẳng BTEC HND cấp độ 5 hoặc tương đương.

  • Ký túc xá

Đại học Sunderland có 5 khu ký túc xá dành cho sinh viên, khoảng cách từ các khu ký túc xá đến trung tâm thành phố đều trong phạm vi 1,5 dặm. 

Là một trường đại học danh tiếng về đào tạo lĩnh vực Khoa học Thể thao, đại học Sunderland trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới để phục vụ hoạt động thể dục thể thao tại trường.

Trên thực tế, trường đã dành tới 12 triệu Bảng Anh để đầu tư vào trang thiết bị phục vụ hoạt động vui chơi thể thao tại trung tâm CitySpace, nơi từng được lựa chọn để đào tạo vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic 2012 .

Đến với đại học Sunderland, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những tài năng mới, những bạn bè mới. Với hơn 50 câu lạc bộ và hiệp hội sinh viên, đây hẳn là cơ hội tốt nhất để bạn khám phá những điều mới mẻ.

Các câu lạc bộ và hiệp hội tại Đại học Sunderland rất đa dạng, từ câu lạc bộ nhạc DJ đến câu lạc bộ lặn biển. 

---------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NOVA
Đ.C: Số 121 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: + 84 24 6273 4959 / +84 24 6273 4969
Hotline: 0984829806 / 0916286949
Skype: nova.edu | Facebook: duhocnova
Email: nova.edu.jsc@gmail.com Web: www.duhocnova.com